Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Nếu đang chơi Futures trên Binance, 22 token này có thể là thứ bạn cần quan tâm

Người dùng đưa ra dự đoán về 22 token có tiềm năng được niêm yết trên Binance Futures. Có những cái tên mà bạn sẽ không ngờ tới.

22 token được người dùng dự đoán sẽ được niêm yết trên Binance Futures

Theo dữ liệu thống kê của CoinGecko, Binance Futures hiện đang là nền tảng hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phái sinh tiền điện tử hiện nay. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ gần nhất đạt 86 tỷ USD với gần 18 tỷ USD OI.

Một vài số liệu liên quan đến Binance Futures. Nguồn: CoinGecko.

Nhằm giữ vững vị thế của mình, mới đây Binance đã công bố Futures NEXT. Đây là một nền tảng của Binance Futures cho phép người dùng có thể dự đoán token nào tiếp theo sẽ được niêm yết trên thị trường USDⓈ-M của Binance Futures. Người dùng cũng sẽ được khen thưởng khi dự đoán chính xác điều đó.

Tại thời điểm BeInCrypto thực hiện bài viết này, đã có gần 1,400 người tham gia với lượng USDT được phân bổ gần 100,000 USDT. 1,400 người tham gia này đã lựa chọn các đồng coin mà họ cho là có tiềm năng được niêm yết trên Binance Futures. Một danh sách 22 đồng coin được bình chọn nhiều nhất trong đó có cả những đồng coin khá quen thuộc với nhiều người. Chúng bao gồm AGI, TAO, PANDORA, WEN, AQT, COQ, RBN, AKT, MNT, LADYS, MPLX, STC, PROM, METIS, TURBO, OSMO, DEGO, FLR, ORN, PHA, QI, MOBILE.

Danh sách các token được người dùng bình chọn.

Trong đó AGI, TAO và PANDORA giữ 3 vị trí đầu với số lượng vote lần lượt là 36,327; 18,465 và 9,801. Meme coin WEN của mạng Solana cũng xếp ở vị trí thứ 4 với hơn 7,557 lượt vote. Một meme coin khác của nhà Avalanche là Coq Inu cũng được 2,250 lượt bình chọn.

Không có gì chắc chắn những đồng coin này sẽ được niêm yết trên Binance Futures trong tương lai. Tuy nhiên, thông qua việc bình chọn này chúng ta phần nào có thể thấy được xu hướng đầu tư và nắm giữ của một bộ phận các nhà đầu tư hiện nay.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét