Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024

Omni Network ký thỏa thuận trị giá 600 triệu USD với Ether.Fi

Omni Network đã đạt được một thỏa thuận trị giá 600 triệu USD bằng Ether (ETH) với giao thức restaking Ether.Fi, giao thức này sẽ được sử dụng để tăng cường tính bảo mật của Omni Network và EigenLayer.

Theo bài đăng ngày 4 tháng 3 của Omni Network, 600 triệu USD sẽ giúp bảo mật cả testnet Omni và mainnet:

Omni tự hào công bố cam kết 600 triệu USD Staked ETH từ @ether_fi để bảo mật Omni Network. Thỏa thuận đầu tiên này giúp chúng tôi dẫn đầu trong hệ sinh thái restaking đang phát triển.

Omni Network là một blockchain có khả năng tương tác layer-1, kết nối an toàn Ethereum rollups thông qua việc restaking, nhằm mục đích mang lại độ trễ thấp hơn và cải thiện sự phân mảnh của hệ sinh thái.

Số Ether trị giá 600 triệu USD chiếm gần 33% tổng giá trị bị khóa (TVL) của Ether.Fi là 1,88 tỷ USD. Theo dữ liệu của DefiLlama, Ether.Fi hiện là giao thức liquid restaking lớn nhất thế giới, sau khi TVL của nó tăng hơn 163% trong tháng qua.

Top 10 giao thức liquid restaking theo TVL. Nguồn: DefiLlama.

Số Ether trị giá 600 triệu USD sẽ được restaking trên EigenLayer, hiện là giao thức restaking Ethereum lớn nhất với hơn 10,3 tỷ USD TVL.

Quan hệ đối tác chiến lược mới diễn ra gần hai tuần sau khi công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) công bố vòng tài trợ 100 triệu USD cho EigenLayer. Giao thức này cũng đã hoàn thành vòng tài trợ trị giá 50 triệu USD vào tháng 3, dẫn đầu bởi Blockchain Capital.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét