Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

FTX định giá bồi thường Bitcoin, Ethereum và các loại khác thấp hơn giá thị trường rất nhiều

FTX đã mở một cửa sổ yêu cầu bồi thường, với các yêu cầu bồi thường đối với các tài sản tiền điện tử lớn như Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Solana (SOL) và BNB Coin (BNB) được định giá thấp hơn đáng kể so với giá trị thị trường hiện tại.

Phát hiện của Wu Blockchain cho thấy định giá của FTX ở mức 16.871 USD cho BTC, 1.258 USD cho ETH, 16,24 USD cho SOL và 286 USD cho BNB, thấp hơn nhiều so với giá thị trường hiện tại, ở mức 62.144 USD cho BTC, 3.424,62 USD cho ETH, 129,96 USD cho SOL, và 411,32 USD cho BNB.

Người dùng tiền điện tử có tài sản bị ảnh hưởng do sự phá sản của FTX lo ngại về sự chênh lệch giá trên FTX, đặt câu hỏi về tính công bằng và minh bạch của nền tảng. Nhiều người đã lên X để bày tỏ mối quan ngại của họ, yêu cầu FTX chịu trách nhiệm.

Giữa những lời chỉ trích, PricewaterhouseCoopers (PwC) đã đưa ra một tuyên bố chính thức trên trang web của mình về tình hình xung quanh FTX. Công ty tiết lộ rằng FTX Digital Markets đang thực hiện một thỏa thuận theo Chương 11 với FTX Trading và các bên nợ liên kết của nó, nhằm mục đích kết hợp tài sản từ tài sản của cả hai thực thể.

Bên chịu trách nhiệm cho quá trình thanh lý của FTX đã thông báo cho các chủ nợ gửi yêu cầu bồi thường trước ngày 15 tháng 5 năm 2024. Cổng thông tin yêu cầu bồi thường do PwC quản lý dự kiến ​​sẽ thực hiện phân phối tạm thời lần đầu tiên vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025, với tất cả các yêu cầu bồi thường đủ điều kiện được tính bằng đô la Mỹ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét