Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2024

Các quỹ Bitcoin ETF của Hoa Kỳ thu về 1,1 tỷ USD trong tuần này, nhiều nhất kể từ giữa tháng 7

Các quỹ Bitcoin ETF spot tại Hoa Kỳ đã thu về hơn 1,1 tỷ USD trong tuần này, tuần có dòng tiền đổ vào lớn nhất kể từ ngày 15–19 tháng 7.

Theo Farside Investors, con số này bao gồm 494,4 triệu USD chảy vào vào ngày 27 tháng 9, ngày hoạt động tốt nhất kể từ ngày 4 tháng 6.

Quỹ iShares Bitcoin Trust của BlackRock, quỹ ARK 21Shares Bitcoin ETF và quỹ Fidelity Wise Origin Bitcoin Fund dẫn đầu dòng tiền vào trong tuần với lần lượt là 499 triệu USD, 289,5 triệu USD và 206,1 triệu USD.

Các quỹ Bitcoin ETF của Invesco và Galaxy, Franklin Templeton, Valkyrie và VanEck chứng kiến ​​dòng tiền chảy vào từ 5,7 triệu USD đến 33,3 triệu USD, trong khi Quỹ WisdomTree Bitcoin không ghi nhận bất kỳ dòng tiền nào chảy vào trong tuần.

Dòng tiền Bitcoin ETF spot của Hoa Kỳ chảy vào trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 27 tháng 9. Nguồn: Farside Investors.

Dòng tiền vào mới nhất nâng tổng dòng tiền chảy vào 11 quỹ Bitcoin ETF spot lên tới 18,8 tỷ USD kể từ khi ra mắt vào tháng 1.

Sự gia tăng dòng tiền chảy vào các quỹ Bitcoin ETF spot diễn ra sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cắt giảm lãi suất vào ngày 18 tháng 9.

Kể từ đó, Bitcoin đã tăng 13,8% lên 65.800 USD, dữ liệu của CoinGecko cho thấy.

Đồng tiền điện tử này hiện chỉ giảm 10,8% so với mức giá cao nhất mọi thời đại là 73.738 USD được thiết lập vào ngày 14 tháng 3.

Dữ liệu của CoinGlass cho thấy Bitcoin đã ghi nhận mức tăng 50% trở lên trong quý 4 của năm trong chín năm qua .

Trong khi đó, các quỹ Ether ETF spot của Hoa Kỳ ghi nhận dòng tiền chảy vào 85 triệu USD trong tuần này, trở thành tuần lớn nhất kể từ ngày 5–9 tháng 8.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 23 tháng 7, các sản phẩm Ethereum đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy vào hơn 1,1 tỷ USD một chút, bao gồm cả 2,9 tỷ USD chảy ra từ Grayscale Ethereum Trust.

Dòng tiền Ether ETF spot của Hoa Kỳ chảy vào trong khoảng ngày 23-27 tháng 9. Nguồn: Farside Investors.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét