Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2024

RSI hàng tuần của Bitcoin tạo ra mục tiêu giá BTC “trung gian” là 85.000 USD

Bitcoin (BTC) dự kiến ​​sẽ có “động thái bùng nổ” vào cuối năm 2024 khi diễn biến giá BTC gần đây thiết lập mục tiêu 85.000 USD.

Trong bài đăng trên X vào ngày 21 tháng 9, nhà giao dịch, nhà đầu tư và nhà phân tích tiền điện tử Titan of Crypto đã dự đoán mức tăng “trung gian” là 35% cho BTC/USD.

Nhà giao dịch đếm ngược đến thời điểm Bitcoin breakout “vào cuối năm”

Bitcoin tiếp tục giữ mức 62.000 USD cho đến khi đóng cửa tuần, sau khi chứng kiến ​​sự phục hồi 8% trong một tuần.

Hiện tại, những dự báo lạc quan về giá BTC cho thấy thời điểm tốt đẹp đang tới đối với những người đầu cơ giá lên. Đối với Titan of Crypto, điểm dừng chân đầu tiên là 85.000 USD.

Bằng cách tải biểu đồ chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin theo khung thời gian hàng tuần, ông cho rằng động lực đang tích tụ để đưa thị trường lên mức cao kỷ lục mới và hơn thế nữa.

“Bitcoin 85.000 USD: Mục tiêu trung gian”, ông tóm tắt.

Chỉ số RSI hàng tuần đột phá báo hiệu một động thái bùng nổ vào cuối năm đối với BTC.

Biểu đồ 1 tuần BTC/USDT với dữ liệu RSI. Nguồn: Titan of Crypto/X.

RSI là một chỉ báo giao dịch cổ điển được sử dụng để xác định đỉnh và đáy cục bộ có khả năng xảy ra đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sức mạnh của xu hướng tăng hoặc giảm tại một mức giá nhất định.

Chỉ số RSI hàng tuần hiện đang ở trên mức quan trọng 50/100, phá vỡ xu hướng giảm đã diễn ra kể từ mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 3.

Titan of Crypto cho biết thêm rằng nếu tháng 9 kết thúc trong sắc xanh, xu hướng tăng sẽ tiếp tục trong suốt quý 4.

“Theo lịch sử, khi tháng 9 đóng cửa với mức xanh, thì quý 4 thường có xu hướng tăng giá”, một bài đăng khác trên X nhà phân tích cho biết.

Nếu chúng ta đóng cửa trên 59.000 USD trong tháng này, thì khả năng kết thúc năm sẽ tăng giá. Tuy nhiên, ngay cả khi đóng cửa với mức giá đỏ, cả năm 2017 và 2020 đều chứng kiến ​​quý 4 xanh. Quý 4 đầy hứa hẹn ở phía trước.

Lợi nhuận hàng tháng của BTC/USD. Nguồn: Titan of Crypto/X.

61.000 USD là mức quan trọng cần giữ vững

Ở một diễn biến khác, nhà giao dịch nổi tiếng Skew cho biết giá BTC cần được xác nhận nhiều hơn trong tuần tới.

“Về mặt kỹ thuật thì điều này có vẻ khá tốt”, ông ấy nói trên X.

Skew cho biết thêm rằng sẽ cần có một loạt các mức đỉnh cao hơn và mức đáy cao hơn trên khung thời gian hàng ngày, trong đó 61.000 USD là mức quan trọng cần giữ vững.

“Hơn nữa, mức thấp nhất là 61.000 USD tạo ra ranh giới rõ ràng cho thị trường”, nhà giao dịch kết luận.

Biểu đồ 1 ngày BTC/USDT. Nguồn: Skew/X.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét