Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2024

Standard Chartered: Bitcoin sẽ đạt 200.000 USD vào cuối năm 2025 bất kể kết quả bầu cử tổng thống Mỹ như thế nào

Geoff Kendrick, giám đốc nghiên cứu tài sản kỹ thuật số toàn cầu tại ngân hàng Standard Chartered tin rằng Bitcoin có khả năng đạt 200.000 USD vào cuối năm 2025 bất kể ai thắng cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024.

Theo ông Kendrick, có ba yếu tố có thể đẩy giá Bitcoin lên mức cao kỷ lục mới vào năm 2025, bao gồm khả năng xóa bỏ Bản tin Kế toán Đặc biệt số 121 (SAB-121) – một quy tắc ngăn chặn các ngân hàng nắm giữ tài sản kỹ thuật số cho khách hàng, lạm phát tăng nhẹ và dòng tiền tích cực chảy vào các quỹ Bitcoin ETF spot.

Ông Kendrick dự kiến ​​SAB-121 sẽ bị cả Cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris bãi bỏ. Ngoài ra, ông Kendrick nói rằng những thay đổi về lãnh đạo tại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch có khả năng sẽ diễn ra — đặc biệt lưu ý đến tác động tiêu cực của Chủ tịch SEC Gary Gensler đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và việc thay thế Gensler có thể có lợi cho thị trường.

Tỷ lệ cược hiện tại của Polymarket cho cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024. Nguồn: Polymarket.

“Bạn có thể sẽ thấy nhiều ETF hơn tương đối nhanh chóng. Tôi cho rằng Solana có khả năng là ETF thứ ba”, ông Kendrick dự đoán. Chuyển trọng tâm sang bức tranh kinh tế vĩ mô, giám đốc nghiên cứu tuyên bố:

Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm hiện cao hơn lợi suất trái phiếu kỳ hạn 2 năm lần đầu tiên trong một số quý, và đó cũng là một câu chuyện tích cực trong bối cảnh đó. Kỳ vọng lạm phát tăng lên một chút, trong khi lợi suất thực tế giảm xuống một chút.

Ông Kendrick kết luận bằng cách dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt khoảng 125.000 USD vào cuối năm 2024 nếu cựu Tổng thống Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, nhưng ông cũng kỳ vọng giá BTC sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 200.000 USD vào cuối năm 2025 “bất kể ai trở thành ông chủ Nhà Trắng”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét