Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2024

Chỉ báo onchain của Bitcoin báo hiệu mức giá 58,000 nghìn USD gần mức mua “thuận lợi”

Theo một nhà phân tích tiền điện tử, một chỉ báo Bitcoin phổ biến mà các nhà giao dịch sử dụng để đánh giá hoạt động bán của thợ đào đang tiến đến mức báo hiệu cơ hội mua Bitcoin đầy hứa hẹn.

“Chỉ số Puell Multiple đang dao động giữa hai mức quan trọng này. Nếu các mô hình lịch sử vẫn giữ nguyên, kịch bản giảm giá khi chỉ số giảm xuống dưới 0,6 một lần nữa có thể báo hiệu cơ hội mua thuận lợi cho các nhà đầu tư”, Grizzly, cộng tác viên của CryptoQuant, giải thích trong một phân tích ngày 31 tháng 8.

Vào ngày 20 tháng 4, xung quanh thời điểm Bitcoin halving, điểm số chỉ số Puell Multiple là 1,76. Nguồn: Bitbo.

Grizzly giải thích rằng phạm vi từ 0,6 đến 0,8 trên chỉ số Puell Multiple được gọi là “Vùng quyết định”.

Ông lưu ý rằng dữ liệu lịch sử từ năm 2014 cho thấy khi chỉ số giảm xuống dưới ngưỡng 0,6, điều này thường báo hiệu cơ hội lý tưởng cho các chiến lược trung bình chi phí đô la (DCA) của Bitcoin (BTC).

Các nhà giao dịch sử dụng chỉ báo như thước đo hoạt động của thợ đào

Các nhà giao dịch thường sử dụng Puell Multiple để ước tính sức khỏe của doanh thu của thợ đào. Ví dụ, Puell Multiple cao có thể cho thấy áp lực bán thấp, trong khi Puell Multiple thấp có thể cho thấy áp lực bán cao.

Vào thời điểm xuất bản, Puell multiple đang đạt điểm là 0,64, theo dữ liệu của Bitbo. Để cung cấp một số bối cảnh, khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại là 73.679 USD vào ngày 13 tháng 3, Puell Multiple là 1,88.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, Bitcoin được giao dịch ở mức 57.426 USD tại thời điểm viết bài, giảm 10,49% trong bảy ngày qua.

Bitcoin đã giảm 9,77% trong 30 ngày qua. Nguồn: CoinMarketCap.

Nhà phân tích tiền điện tử có biệt danh Moustache đã nói với 133.100 người theo dõi của mình rằng Puell Multiple đang báo hiệu một trong những cơ hội mua tốt nhất trong hơn hai năm qua.

“Tôi gọi đây là: Đây là cơ hội tốt thứ hai của bạn sau năm 2022 để tích lũy lại trước khi làn sóng tiếp theo bắt đầu”, Moustache tuyên bố.

Tuy nhiên, câu hỏi Bitcoin sẽ duy trì trong phạm vi không chắc chắn này trong bao lâu vẫn đang được các nhà giao dịch tranh luận.

Nhà giao dịch tiền điện tử có biệt danh Rekt Capital tin rằng có khả năng Bitcoin có thể “vượt qua” phạm vi tích lũy lại sớm nhất là vào “cuối tháng 9”.

Tuy nhiên, Rekt tin rằng Bitcoin có nhiều khả năng sẽ “hợp nhất” trong tháng 9 trước khi “bùng nổ vào tháng 10”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét