Thứ Hai, 30 tháng 9, 2024

Dòng tiền đầu tư vào sản phẩm Bitcoin đạt 1 tỷ USD khi BTC tăng lên 66.000 USD

Các sản phẩm đầu tư Bitcoin một lần nữa trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tổ chức trong tuần kết thúc vào ngày 27 tháng 9 khi vốn chảy vào các quỹ tiền điện tử sau khi BTC phục hồi lên trên 66.000 USD.

Theo báo cáo mới nhất của CoinShares công bố ngày 30 tháng 9, các sản phẩm đầu tư tài sản tiền điện tử đã chứng kiến ​​dòng tiền đổ vào tuần thứ ba liên tiếp, tổng cộng là 1,2 tỷ USD trong tuần từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 27 tháng 9.

Theo báo cáo, phần lớn dòng vốn chảy vào sản phẩm đầu tư Bitcoin, thu hút 1 tỷ USD tiền đổ vào trong bảy ngày qua, hoặc khoảng 87% tổng số. Các quỹ Bitcoin cũng dẫn đầu về hiệu suất hàng tháng với 1,1 tỷ USD tiền đổ vào trong tháng 9, đưa tổng tài sản được quản lý (AuM) lên 74,6 tỷ USD.

Dòng tiền theo tài sản. Nguồn: CoinShares.

Trong khi đó, các sản phẩm đầu tư Ether đã chấm dứt chuỗi năm tuần dòng tiền âm, tích lũy được 87 triệu USD tiền vào. Đây là “dòng tiền vào đầu tiên kể từ đầu tháng 8”, CoinShares tuyên bố.

Tổng vốn đổ vào tất cả các sản phẩm đầu tư tiền điện tử là 1,2 tỷ USD với tổng AuM tăng 6,2% vào tuần trước lên 92,7 tỷ USD.

James Butterfill, giám đốc nghiên cứu của CoinShares, tin rằng dòng tiền đổ vào lớn có thể là “phản ứng trước kỳ vọng về chính sách tiền tệ ôn hòa tại Hoa Kỳ” và tâm lý thị trường tích cực đi kèm.

Dữ liệu từ Alternative, một nền tảng phân tích “cảm xúc và tình cảm” xung quanh tiền điện tử, xác nhận điều này. Nó cho thấy Chỉ số Sợ hãi và Tham lam Tiền điện tử đã đạt mức cao nhất kể từ ngày 31 tháng 7.

Biểu đồ bên dưới cho thấy chỉ số 1 đã bước vào vùng “tham lam” ở mức 61, tăng so với mức 30 của tháng trước khi thị trường bị “sợ hãi” bao trùm.

Chỉ số sợ hãi và tham lam tiền điện tử. Nguồn: Alternative.me.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét