Thứ Ba, 21 tháng 5, 2024

Donald Trump chấp nhận tiền điện tử cho biết chiến dịch tranh cử

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tuyên bố chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2024 của ông sẽ chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử.

Trong thông báo ngày 21 tháng 5, chiến dịch Trump 2024 cho biết họ đã ra mắt một trang gây quỹ để những người đủ điều kiện quyên góp bằng tiền điện tử bằng cách sử dụng sản phẩm Coinbase Commerce. Trang web có logo của Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB), XRP, USD Coin (USDC), Solana (SOL) và 0x (ZRX).

Trong bữa tối ngày 8 tháng 5 dành cho những người ủng hộ đã mua một NFT có ảnh chụp lúc ông đang ở trong nhà tù Georgia, ông Trump cho biết ông sẽ đảm bảo những người tham dự có thể quyên góp cho chiến dịch của ông bằng tiền điện tử. Chỉ còn chưa đầy sáu tháng nữa là đến Ngày bầu cử, ông Trump là ứng cử viên của Đảng Cộng hòa cho chức vụ Tổng thống Mỹ vào năm 2024. Ông có thể sẽ đối đầu với Tổng thống Biden, ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Ông Trump và Tổng thống Biden sẽ gặp nhau vào ngày 27 tháng 6 và ngày 10 tháng 9 để tranh luận trực tiếp trên truyền hình. Mặc dù các điều khoản vẫn chưa được hoàn tất, nhưng các cuộc tranh luận có thể đánh dấu lần đầu tiên hai ứng cử viên đối đầu trực tiếp với nhau kể từ năm 2020, khi Trump thua Biden trong cuộc bầu cử.

Mặc dù chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử, trang “issues” trên trang web tranh cử của ông Trump không đề cập cụ thể đến tài sản kỹ thuật số hoặc blockchain nào được chấp nhận tại thời điểm viết bài.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét