Thứ Năm, 23 tháng 5, 2024

Fantom ra mắt Sonic Foundation cho Sonic Chain mới

Fantom Foundation, tổ chức đằng sau mạng lưới phi tập trung Fantom, gần đây đã công bố việc thành lập một nền tảng mới để tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra mắt Sonic Chain mới của họ.

Vào ngày 23 tháng 5, CEO Fantom Foundation, Michael Kong đã công bố nền tảng mới trên blog. Kong đã viết:

Nhóm của chúng tôi kiên định trong việc khám phá cách Sonic Chain có thể tác động và nâng cao một số trường hợp sử dụng DeFi và thế giới thực khác nhau. Các ngành và ứng dụng như tài sản trong thế giới thực, DEX vĩnh viễn, thanh toán, giao dịch và trò chơi dựa trên giao dịch cao có thể được chuyển đổi nhờ tốc độ và thông lượng cao của Sonic.

Sonic Foundation của Fantom sẽ được giao nhiệm vụ giám sát việc quản trị của Sonic, quản lý kho bạc của mạng, điều phối các mối quan hệ đối tác và phát triển hệ sinh thái DApp.

Theo Kong và nhóm phát triển Fantom, Sonic sẽ bao gồm giải pháp layer-1 và layer-2 mới tích hợp để kết nối trực tiếp mạng tương thích EVM với mạng Ethereum.

Thông qua kiến ​​trúc của Sonic Chain, người dùng mạng Sonic sắp tới sẽ có thể truy cập vào hệ sinh thái rộng lớn gồm các ứng dụng phi tập trung, nhà cung cấp thanh khoản và cộng đồng của Ethereum.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét