Thứ Năm, 2 tháng 5, 2024

Pantera đầu tư vào TON với kỳ vọng cao vào tương lai của Telegram

Pantera Capital đã đầu tư một số tiền không được tiết lộ vào The Open Network (TON). Công ty cho biết đây là khoản đầu tư “mới nhất” và được thúc đẩy bởi kết nối của nó với dịch vụ nhắn tin Telegram.

Pantera cho biết trong một bài đăng trên blog của mình vào tháng 4 rằng quyết định kết hợp TON của Telegram vào tháng 4 đã mang lại cho TON “tiềm năng trở thành một trong những mạng tiền điện tử lớn nhất”. Telegram, với 900 triệu người dùng hàng tháng và 36,7 triệu lượt tải xuống hàng tháng, “có vị trí tốt để đưa tiền điện tử ra thế giới nhờ đặc tính Web3 được chia sẻ của nó”.

Trong danh sách các ưu điểm của TON, Pantera cho biết kiến ​​trúc của blockchain TON cung cấp hiệu suất và khả năng mở rộng thuận lợi so với các blockchain hàng đầu và ví của nó cung cấp tiện ích cao với giao diện đơn giản.

So sánh khả năng mở rộng giữa các blockchain lớn. Nguồn: Pantera Capital.

Pantera cũng ca ngợi các mini-app mà TON kích hoạt trên Telegram:

Đầu năm nay, chúng tôi đã quan sát thấy các công cụ giao dịch memecoin như BonkBot đã tạo ra doanh thu hàng chục triệu USD thông qua giao diện người dùng của Telegram như thế nào. Các ứng dụng dựa trên TON, chẳng hạn như StormTrade, hiện cho phép người dùng giao dịch tài sản vĩnh viễn, tiền điện tử và cổ phiếu trên cùng một giao diện.

Hơn nữa, Telegram đang mang đến những cơ hội kiếm tiền mới, chẳng hạn như chia sẻ doanh thu quảng cáo và tên người dùng tùy chỉnh có thể giao dịch, số điện thoại ảo và biểu tượng cảm xúc.

Pantera lưu ý rằng liên kết Telegram-TON là một thành tựu đáng chú ý. TON ban đầu được thiết kế để tích hợp với Telegram, nhưng đã bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ ngăn cản. Telegram đã có thể tái hợp với TON sau khi mạng được các nhà phát triển độc lập khởi chạy lại, khiến nó trở thành nền tảng nhắn tin lớn duy nhất kết hợp Web3.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét