Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2024

FTX thanh lý số token Solana cuối cùng với mức chiết khấu cao

FTX đã bán số token SOL còn lại của mình cho Pantera Capital và Fig Markets với mức chiết khấu cao trong nỗ lực đảm bảo an toàn cho các chủ nợ và khách hàng cũ.

FTX đã bán token SOL, trị giá 2,6 tỷ USD, với giá 102 USD mỗi token – một mức giá thấp khi so sánh với giá thị trường hiện tại của SOL là 168 USD.

Fig Markets đã mua được 800.000 SOL thông qua cuộc đấu giá, trong đó Pantera Capital mua phần còn lại của lô được bán bởi sàn giao dịch phá sản.

Lịch trình trao quyền trong 4 năm cho các token sẽ được thực hiện như một phần trong thỏa thuận của FTX với người mua tài sản được giảm giá.

Bất chấp FTX đã thu hồi được tài sản trị giá 7,3 tỷ USD, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi nỗ lực phục hồi tài sản.

Sunil Kavuri, một chủ nợ dẫn đầu cộng đồng chủ nợ FTX, đã phản đối việc bán tài sản của công ty phá sản với mức giá chiết khấu cao. Kavuri tuyên bố:

Sullivan & Cromwell đã chà đạp quyền sở hữu của chúng tôi. Họ đã thanh lý hàng tỷ USD tài sản tiền điện tử. Có một token S&C được bán với giá 11 cent; bây giờ nó được giao dịch ở mức hai USD. FTX có 10 tỷ USD token Solana — họ đã bán nó với giá chiết khấu 70%.

Kavuri tiếp tục giải thích rằng tài sản kỹ thuật số thuộc về các chủ nợ và khách hàng của nền tảng cũ, đồng thời chỉ trích các luật sư phá sản của FTX, Sullivan & Cromwell, vì đã bán chúng với giá chiết khấu cao, lập luận rằng lẽ ra chúng nên được trả lại cho các bên bị thiệt hại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét