Thứ Ba, 21 tháng 5, 2024

“Điều đó đang xảy ra” – 5 tổ chức phát hành Ether ETF nộp hồ sơ sửa đổi với SEC

Các nhà phát hành quỹ Ether ETF spot đã nộp hồ sơ sửa đổi 19b-4 sau khi nhận được phản hồi vào phút cuối từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ.

Các hồ sơ sửa đổi đến từ Fidelity, VanEck, Invesco và Galaxy, Ark 21Shares và Franklin Templeton.

Theo nhà phân tích ETF James Seyffart của Bloomberg, tất cả năm hồ sơ được gửi trong khoảng thời gian 25 phút từ 9:35 tối đến 10:00 tối UTC ngày 21 tháng 5.

Seyffart nhắc lại rằng các hồ sơ 19b-4 đã được phê duyệt sẽ cần phải đi kèm với các đăng ký S-1 đã được ký để các Ether ETF spot ra mắt.

“Vẫn còn một chặng đường dài mới có thể ra mắt. Nhưng những hồ sơ sửa đổi này chứng minh rằng tất cả những tin đồn, suy đoán và trò chuyện đều chính xác”, ông nói thêm.

SEC phải quyết định về đơn đăng ký của VanEck trước ngày 23 tháng 5. Tuy nhiên, các chuyên gia trong ngành cho biết cơ quan quản lý sẽ đưa ra quyết định đối với tất cả hoặc hầu hết những người nộp đơn theo cách tương tự như cách họ đã làm với Bitcoin ETF spot.

BlackRock và Hashdex là hai ứng viên Ether ETF spot khác đang chờ SEC phê duyệt.

Sự thay đổi đột ngột này đã khiến Seyffart và nhà phân tích ETF Eric Balchunas của Bloomberg nâng tỷ lệ chấp thuận Ether ETF spot của họ từ 25% lên 75%.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét