Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2024

Phantom Wallet tăng thứ hạng trên Apple store – Dấu hiệu tăng giá cho Solana?

Ví tiền điện tử Phantom Wallet hiện đã đảm bảo vị trí thứ ba trên Apple App Store ở hạng mục tiện ích, chỉ sau Google và Google Chrome Apps.

Các nhà bình luận tiền điện tử đang suy đoán rằng mức tăng này có thể là một chỉ báo tăng giá cho token Solana (SOL), do Phantom Wallet ban đầu được ra mắt dưới dạng ví chỉ dành cho Solana.

“Có vẻ như mùa SOL sắp diễn ra sôi nổi! Tôi nên mua loại tiền SOL nào?”, nhà giao dịch tiền điện tử Evan Luthra đã hỏi 413.900 người theo dõi của mình trên X vào ngày 19 tháng 5.

“Ví Phantom là ứng dụng tiện ích hàng đầu thứ 3, tôi rất lạc quan về tiền điện tử và Solana”, người có ảnh hưởng về tiền điện tử Borovik nói thêm.

Phantom Wallet giữ vị trí thứ ba trên kho ứng dụng Apple ở hạng mục tiện ích. Nguồn: Apple.

Nó xuất hiện sau khi Phantom Wallet gần đây đã đạt được 7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, theo một bài đăng ngày 29 tháng 4 trên X. Cộng đồng tiền điện tử thường coi sự gia tăng số lượng người dùng hàng tháng của bất kỳ ứng dụng ví tiền điện tử nào là một chỉ báo cho thấy việc áp dụng rộng rãi hơn.

Đối với kho ứng dụng tổng thể của Apple, Phantom Wallet hiện đứng thứ 32 trên tất cả các danh mục.

Mặc dù Phantom ban đầu chỉ là ví Solana, nhưng sau đó nó đã mở rộng hỗ trợ thêm cho các blockchain Bitcoin, Ethereum và Polygon.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét