Thứ Hai, 19 tháng 2, 2024

Binance loại bỏ nhiều dịch vụ token đòn bẩy

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance cho biết họ sẽ ngừng hỗ trợ một số token đòn bẩy được liên kết với Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Binance Coin (BNB) vào ngày 3 tháng 4.

Binance đã công bố quyết định chấm dứt hỗ trợ cho các token đòn bẩy được ghép nối với Tether (USDT) vào ngày 19 tháng 2. Các token đòn bẩy bị ảnh hưởng bao gồm BTCUP và BTCDOWN, ETHUP và ETHDOWN, BNBUP và BNBDOWN.

Sàn giao dịch tiền điện tử sẽ tạm dừng dịch vụ giao dịch và đăng ký đối với ba cặp token đòn bẩy vào ngày 28 tháng 2 lúc 06:00 UTC. Theo Binance, tất cả các lệnh giao dịch đối với các token đòn bẩy mà họ đề cập sẽ “tự động bị xóa” vào ngày đã định. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không thể đặt bất kỳ đơn hàng nào kể từ thời điểm đó trở đi. Binance kêu gọi người dùng giao dịch token đòn bẩy mà họ đang nắm giữ với các tài sản khác trước thời hạn đã định.

Lịch trình xóa các cặp token đòn bẩy.
Lịch trình xóa các cặp token đòn bẩy. Nguồn: Binance.

Sau đó, sàn giao dịch cho biết họ sẽ dần dần hủy niêm yết và ngừng đổi token, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và tiếp tục cho đến ngày 3 tháng 4. Binance cho biết người dùng sẽ có thể đổi token của họ trước ngày hủy niêm yết.

Tuy nhiên, nếu người dùng không đổi token của họ trước thời hạn, sàn giao dịch cho biết họ sẽ chuyển đổi token thành USDT dựa trên giá trị tương ứng của chúng vào ngày hủy niêm yết. Binance sẽ phân phối token đến tài khoản của người dùng trong vòng 24 giờ và xóa token đòn bẩy khỏi ví của người dùng.

Token đòn bẩy của Binance là sản phẩm phái sinh giúp các nhà đầu tư tiếp cận với tài sản tiền điện tử mà họ liên kết với đòn bẩy. Các token đại diện cho một loạt các vị thế hợp đồng vĩnh viễn và bị ảnh hưởng bởi biến động giá trên thị trường hợp đồng vĩnh viễn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét