Thứ Năm, 29 tháng 2, 2024

Blast ra mắt mainnet Ethereum L2, mở khóa 2,3 tỷ USD tiền điện tử được staking

Layer-2 Ethereum, Blast, đã ra mắt mainnet của nó vào ngày 29 tháng 2 lúc 9:00 tối UTC, mở khóa gần 2,3 tỷ USD tiền điện tử được staking đã bị khóa trên mạng trước đó.

Công cụ mở rộng quy mô blockchain optimistic rollup mang lại cho người dùng lợi suất phần trăm hàng năm lên tới 5% trên Ether (ETH) và các stablecoin được giữ trên mạng được tạo ra từ staked ETH và Tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ (T-Bills) được quản lý bởi giao thức blockchain MakerDAO.

Tiền điện tử được gửi tới mạng đã bị khóa trước khi ra mắt mainnet, khiến 180.000 người dùng của nó không có cách nào để rút số tiền đã gửi cho đến thời điểm hiện tại.

Theo DeFiLlama, tổng giá trị bị khóa (TVL) của Blast đã đạt mức cao 2,27 tỷ USD vào ngày 29 tháng 2, hiện đã giảm xuống dưới 2 tỷ USD sau khi ra mắt mainnet.

Tổng giá trị khóa của Blast đạt mức cao gần 2,3 tỷ USD, giảm xuống còn 1,99 tỷ USD sau khi ra mắt mainnet. Nguồn: DeFiLlama.

Mạng này đã lần đầu tiên vượt qua cột mốc TVL trị giá 2 tỷ USD vào ngày 27 tháng 2.

Những thợ săn airdrop đã đổ xô vào blockchain, với hy vọng sẽ nhận được token Blast mà team cho biết sẽ ra mắt vào tháng 5.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét