Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2024

Giá Bitcoin 6 con số vào năm 2024? Nhà phân tích cho biết 55 nghìn USD bây giờ là “trường hợp xấu nhất”

Giá Bitcoin có mục tiêu sáu con số vào năm 2024 khi dòng vốn tổ chức tràn ngập thị trường.

Trong phân tích mới trên X (trước đây là Twitter) vào ngày 11 tháng 2, Ki Young Ju, CEO của nền tảng phân tích CryptoQuant, đã dự đoán 112.000 USD mỗi Bitcoin trong năm nay.

Bitcoin ETF có khả năng đẩy giá Bitcoin lên 112.000 USD

Sự ra mắt của các quỹ Bitcoin ETF spot đầu tiên của Hoa Kỳ vào tháng trước đã mở ra cơ hội xâm nhập cho vốn tổ chức.

Ki Young Ju đưa ra dự đoán mới khi xem xét tác động của dòng vốn tổ chức đến giới hạn thực tế (realized cap) của Bitcoin.

Realized cap phản ánh giá tổng hợp mà nguồn cung BTC di chuyển lần cuối. Theo dữ liệu của CryptoQuant, dòng vốn kết hợp của các quỹ ETF có thể bổ sung thêm 114 tỷ USD vào tổng số 451 tỷ USD hiện có chỉ riêng trong năm nay.

“Thị trường Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn ETF spot trị giá 9,5 tỷ USD mỗi tháng, có khả năng tăng realized cap lên 114 tỷ USD hàng năm. Ngay cả với dòng tiền GBTC chảy ra, mức tăng 76 tỷ USD có thể nâng realized cap từ 451 tỷ USD lên 527-565 tỷ USD”, Ki nhận xét.

Nắm giữ Bitcoin ETF spot, realized cap của Bitcoin.
Nắm giữ Bitcoin ETF spot, realized cap của Bitcoin. Nguồn: Ki Young Ju/X.

Tóm tắt hành động giá có thể xảy ra trong thời gian tới, Ki đưa ra kịch bản “trường hợp xấu nhất” là 55.000 – 59.000 USD.

BTC: Có thể “thậm chí 100.000 USD” trước khi halving

Việc giảm một nửa phần thưởng khối vào tháng 4 là mối quan tâm đặc biệt của các nhà quan sát thị trường.

Trong những ngày gần đây, ngày càng có nhiều tiếng nói về mức cao mới mọi thời đại có khả năng xảy ra ngay cả trước sự kiện halving. Trong số đó có Adam Back, CEO của công ty công nghệ Bitcoin Blockstream.

Trong bài đăng trên X, Back nói rằng BTC thậm chí có thể phá vỡ mốc sáu con số sớm hơn dự kiến của hầu hết các nhà phân tích.

“Giá Bitcoin ngày 1 tháng 10 năm 2021 đã vượt qua 47 nghìn USD như ngày hôm qua, khi đó đang trên đường đạt tới mức ATH là 69 nghìn USD”, Back viết, đề cập đến việc Bitcoin đang chạy lên mức ATH mới ở thời điểm hiện tại.

Hành trình đạt mức ATH mất 41 ngày. Còn 70 ngày nữa là đến sự kiện halving. Chỉ là một điểm dữ liệu khác cho biết nó trông như thế nào và làm thế nào chúng ta có thể thấy được ATH mới hoặc thậm chí 100 nghìn USD trước khi halving diễn ra.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét