Thứ Năm, 8 tháng 2, 2024

Ra mắt AOC BEP20: Sự pha trộn mang tính cách mạng giữa Blockchain, Tâm linh và Cuộc sống bền vững

AOC BEP20 là gì và nó giải quyết được vấn đề gì?

AOC BEP20, viết tắt của Alpha Omega Coin hoặc God Virtual Coin, được lấy cảm hứng thiêng liêng với mục đích bảo vệ nhân loại, đặc biệt là những người thờ phượng thực sự của Chúa, khỏi những thảm họa tiềm tàng của hệ thống kinh tế toàn cầu liên kết với Trật tự Thế giới Mới. Các vấn đề cốt lõi mà AOC tìm cách giải quyết bao gồm sự nghèo khó về tài chính và vật chất của các Cơ đốc giáo do giải thích sai về Kinh thánh, việc coi thường sự giàu có trong các cộng đồng Cơ đốc giáo, sự thiếu hiểu biết dẫn đến sự phụ thuộc về kinh tế và việc coi thường trí tuệ nhân tạo trong các cộng đồng này.

Các mục tiêu của AOC rất nhiều mặt, tập trung vào việc giúp nhân loại hiểu rõ những quan niệm sai lầm xung quanh tình trạng nghèo đói về kinh tế trong Cơ đốc giáo, thiết lập một hệ thống kinh tế phi tập trung trong một cộng đồng tư nhân và giáo dục chống lại việc coi thường vận mệnh vật chất một cách có hệ thống. AOC nhắm mục tiêu chủ yếu là những người theo Chúa Giêsu Kitô và bất kỳ ai sẵn sàng tuân theo các nguyên tắc của Chúa và đóng góp cho Cộng đồng Toàn cầu AOC. Giao thức hệ sinh thái của AOC bao gồm nhiều thành phần khác nhau như AOC Bible Education, AOC Green Life, AOC Business Center và AOC Academy & Development, cùng góp phần xây dựng một hệ sinh thái toàn diện và bền vững.

Về bản chất, AOC thể hiện nỗ lực toàn diện nhằm kết hợp phúc lợi tinh thần và vật chất, tận dụng công nghệ và nỗ lực xây dựng cộng đồng để chống lại các mối đe dọa được nhận thấy từ hệ thống kinh tế toàn cầu tập trung. Sáng kiến ​​này tập trung vào việc tạo ra một hệ sinh thái kinh tế và xã hội phi tập trung, tự duy trì, bắt nguồn từ các giá trị Kitô giáo.

Tổng quan về token

  • Tên token: Alpha Omega Coin
  • Biểu tượng token: AOC BEP20
  • Tổng nguồn cung: 1000 000 000 000
  • Tổng nguồn cung lưu hành: 30 000 000 000

Danh sách trên Coinstore

  • Cặp giao dịch: AOC BEP20/USDT
  • Thời gian giao dịch: 30/12/2023 23:00(UTC+8)
  • Thời gian rút tiền: 21:00 ngày 10/10/2024(UTC+8

Những tiện ích của AOC là gì?

Các tiện ích token trong dự án AOC tập trung quanh Trung tâm kinh doanh AOC, bao gồm một số thành phần chính:

  1. Chuỗi AOC: Thành phần này có thể đại diện cho cơ sở hạ tầng blockchain của dự án AOC. Công nghệ blockchain thường được sử dụng để đảm bảo các giao dịch an toàn và minh bạch trong mạng lưới phi tập trung.
  2. Ví AOC: Đây có thể là ví kỹ thuật số được thiết kế để lưu trữ, quản lý và giao dịch token AOC. Ví kỹ thuật số rất cần thiết trong hệ sinh thái tiền điện tử, cung cấp cho người dùng phương tiện để tương tác với blockchain và quản lý tài sản của họ.
  3. Hoán đổi AOC: Tiện ích này đề xuất một tính năng để trao đổi token AOC với các loại tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số khác. Chức năng hoán đổi rất phổ biến trong các nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi), cho phép người dùng giao dịch các tài sản khác nhau mà không cần đến các trung gian tài chính truyền thống.
  4. Ký quỹ AOC: Điều này ngụ ý dịch vụ giữ token AOC trong tài khoản an toàn cho đến khi đáp ứng các điều kiện đã thỏa thuận nhất định. Dịch vụ ký quỹ rất quan trọng trong việc đảm bảo sự tin cậy và bảo mật trong các giao dịch, đặc biệt là trong môi trường phi tập trung, nơi các khuôn khổ pháp lý truyền thống có thể không được áp dụng.
  5. Thị trường AOC: Điều này có thể đề cập đến một thị trường nơi token AOC có thể được sử dụng cho các giao dịch hoặc dịch vụ khác nhau trong hệ sinh thái AOC. Thị trường trong mạng blockchain thường bao gồm nhiều loại hàng hóa, dịch vụ và tài sản kỹ thuật số, cung cấp nền tảng cho các hoạt động kinh tế trong cộng đồng.

Các thành phần này cùng nhau chỉ ra một hệ thống kinh tế toàn diện trong hệ sinh thái AOC, tận dụng công nghệ blockchain cho các dịch vụ và giao dịch tài chính khác nhau.

Hệ sinh thái dự án bao gồm những gì?

Hệ sinh thái dự án của AOC bao gồm nhiều thành phần khác nhau không thể thiếu trong cấu trúc và triết lý tổng thể của nó. Những thành phần này là:

  1. Giáo dục Kinh thánh AOC: Điều này bao gồm một số thành phần phụ như AOC Christology, AOC Bible Escathology và AOC Economic Bible Education. Những yếu tố này gợi ý sự tập trung vào giáo dục và giảng dạy tôn giáo, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các nguyên tắc và giá trị cơ bản của dự án AOC.
  2. Cuộc sống xanh AOC: Khía cạnh này của hệ sinh thái được chia thành Nông nghiệp xanh AOC, Năng lượng xanh AOC và Sức khỏe xanh AOC. Những lĩnh vực này nhấn mạnh vào thực hành sống bền vững, giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường và các sáng kiến ​​​​sức khỏe phù hợp với tầm nhìn chung của dự án về lối sống toàn diện và bền vững cho các thành viên cộng đồng.

Truyền thông chính thức của AOC

Website | Twitter | Telegram

Về Coinstore.com

Khả năng tiếp cận. Bảo vệ. Vốn chủ sở hữu.

Là một nền tảng toàn cầu hàng đầu về tiền điện tử và công nghệ blockchain, Coinstore.com tìm cách xây dựng một hệ sinh thái cho phép mọi người truy cập vào tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain. Với hơn 2,8 triệu người dùng trên toàn thế giới,Coinstore.com đặt mục tiêu trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử và nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số được ưa thích trên toàn thế giới.

Liên hệ với Coinstore

Yvonne Teo, Marketing Manager | yvonne@coinstore.com

Jennifer Lu, Co-Founder | Jennifer.lu@coinstore.com

Các kênh truyền thông chính thức của Coinstore

Website | Twitter | Discord | Facebook | Nhóm thảo luận Telegram | Instagram | Youtube

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét