Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

Justin Sun có phải là con cá voi bí ẩn đã mua 160 triệu USD ETH không?

Justin Sun, người sáng lập Tron, có thể là cá nhân đứng sau thương vụ mua lại ETH trị giá 160,7 triệu USD dựa trên các địa chỉ liên quan.

Ethereum gần đây đã tăng mạnh và hướng tới mốc 3.000 USD nhờ các hoạt động gần đây của cá voi, Ethereum ETF spot và bản nâng cấp Dencun sắp tới.

Giao dịch tiền điện tử được truy tìm tới các ví được liên kết với Sun

Theo một bài đăng của Lookonchain trên X, việc mua lại được thực hiện thông qua sàn giao dịch tiền điện tử Binance và một số sàn giao dịch phi tập trung (DEX).

Ví “TWGHNc”, đã được kiểm tra các giao dịch, bao gồm cả việc rút 500 triệu USDT từ HTX, trước đây gọi là Huobi, vào Chủ nhật.

Mối tương quan giữa các giao dịch từ ví được gắn thẻ “TWGHNc” và một ví khác, “0x7a95”, đã thu hút sự chú ý do các hoạt động được đồng bộ hóa của chúng, cho thấy có thể có mối liên hệ giữa chúng.

Mô hình gửi và rút tiền, chẳng hạn như TWGHNc gửi 5,4 triệu USD cho HTX vào ngày 7 tháng 2 và rút số tiền có giá trị tương tự bằng ETH vào ví 0x7a95 từ HTX, cùng với khoản tiền gửi USDT lớn vào Binance, sau đó là khoản rút ETH đáng kể, làm tăng thêm suy đoán về quyền sở hữu hoặc quyền kiểm soát của những chiếc ví này.

Hơn nữa, một khoản tiền gửi 50 triệu USDT khác của ví TWGHNc vào Binance vào ngày 1 tháng 2, sau đó là khoản tiền rút 9.959 ETH khỏi sàn giao dịch vào ngày 12 tháng 2. Các giao dịch này, đặc biệt là các chuyển động lớn từ HTX, gợi ý về khả năng ví có thể được liên kết với Sun.

Giá Ethereum đang tăng

Giá Ethereum gần đây đã tăng mạnh, cho thấy xu hướng tăng giá. Biểu đồ giao dịch hàng ngày của tài sản này chỉ ra sự thay đổi rõ rệt trong động lực thị trường, với đà tăng rõ rệt. Động lực này đã đẩy giá vi phạm vùng kháng cự quan trọng, ngưỡng tâm lý xung quanh mốc 2.900 USD và đã vượt qua thành công.

Ethereum vượt qua mức này cho thấy người mua hiện đang thống trị thị trường và quỹ đạo dường như đã sẵn sàng để tiếp tục, với trọng tâm của thị trường hiện đang chuyển sang mức 3.600 USD.

Ngoài hoạt động của cá voi, cuộc đua Ethereum ETF spot đã thu hút sự chú ý đáng kể từ những người chơi lớn. Các tổ chức như Fidelity, Ark 21Shares, Grayscale, VanEck, Invesco, Galaxy và Hashdex nằm trong số những tổ chức đang muốn tham gia vào lĩnh vực này. Sự quan tâm này nối tiếp sự thành công của các sản phẩm tương tự được tung ra cho Bitcoin vào giữa tháng 1, tổng cộng đã tích lũy được tổng tài sản đáng kinh ngạc là 11 tỷ USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét