Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Marathon Digital Holdings ra mắt dịch vụ gửi giao dịch Bitcoin trực tiếp

Marathon Digital Holdings, một công ty công nghệ tài sản kỹ thuật số và khai thác Bitcoin (BTC) có trụ sở chính tại Las Vegas, Nevada, gần đây đã tiết lộ một dịch vụ gửi giao dịch Bitcoin trực tiếp mới có tên là “Slipstream”.

Dịch vụ mới được thiết kế và triển khai để tạo điều kiện và tăng tốc các giao dịch Bitcoin lớn hoặc phi tiêu chuẩn.

Thông thường, các giao dịch Bitcoin quá lớn hoặc quá phức tạp thường bị trì hoãn trong khi các giao dịch đơn giản hơn được xử lý. Điều này có thể gây khó chịu cho các nhóm hoặc cá nhân giao dịch thường xuyên và với số lượng lớn.

Theo thông cáo báo chí, dịch vụ “Slipstream” mới của Marathon Digital đã được thiết kế và thử nghiệm để khắc phục những hạn chế sau:

Mặc dù có tồn tại các dịch vụ gửi giao dịch trực tiếp nhưng hầu hết đều còn thô sơ. Slipstream cung cấp cho người dùng tinh vi một phương tiện đơn giản, minh bạch và đáng tin cậy để thêm các giao dịch Bitcoin phức tạp vào blockchain, miễn là họ tuân thủ giao thức của Bitcoin. Marathon là công ty duy nhất có khả năng cung cấp các dịch vụ này nhờ vào quy mô, pool khai thác và chuyên môn công nghệ của team chúng tôi.

Marathon Digital là một trong những công ty khai thác Bitcoin lớn nhất, tích cực nhất trên thế giới. Như Cafebitcoin đã đưa tin, nó đã đạt doanh thu kỷ lục vào tháng 12 năm 2023, khai thác được 1.853 BTC. Điều này kết thúc một năm mà công ty đã khai thác được tổng cộng 12.852 BTC, tương đương hơn nửa tỷ USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét