Thứ Ba, 13 tháng 2, 2024

Ledger để đơn giản hóa việc mua tiền điện tử bằng cách tích hợp Coinbase

Nhà cung cấp ví phần cứng Ledger và sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã công bố sự hợp tác để hợp lý hóa việc mua tiền điện tử và tạo ra một cách dễ dàng hơn để chuyển tài sản từ sàn giao dịch sang ví tự quản lý.

Trong một thông báo, Ledger nhấn mạnh rằng giải pháp tăng tốc của Coinbase, Coinbase Pay, sẽ được tích hợp vào ứng dụng Ledger Live. Điều này cho phép người dùng chuyển khoản nắm giữ tài sản tiền điện tử hiện có của họ và giao dịch trực tiếp từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. Điều này cũng có nghĩa là người dùng có thể nhận giao dịch mua tiền điện tử trực tiếp trên thiết bị Ledger của họ.

Ledger đã mô tả quy trình chuyển tiền điện tử từ một sàn giao dịch sang ví tự quản lý trước đó là “một quy trình rườm rà khiến người dùng dễ mắc phải các lỗi tiềm ẩn”. Trong một tuyên bố, Ian Rogers, giám đốc trải nghiệm tại Ledger, nói rằng trước khi hợp tác, việc mua tiền điện tử và chuyển nó sang ví tự quản lý là “một quá trình tẻ nhạt”.

Tuy nhiên, với việc tích hợp, Rogers tin rằng quy trình đã được đơn giản hóa, thậm chí còn so sánh việc tích hợp với cách đại lý du lịch Skyscanner đơn giản hóa việc đặt vé du lịch. Rogers giải thích:

Việc tích hợp này giúp người dùng mua tiền điện tử thông qua Coinbase dễ dàng hơn nhiều và gửi tiền trực tiếp vào ví Ledger của họ để tự quản lý an toàn.

Khi được hỏi liệu Ledger có lường trước được bất kỳ thay đổi nào về nhu cầu tự quản lý hay không, Rogers nói rằng họ tin rằng sẽ có các loại ví khác nhau, tương tự như việc mọi người có các tài khoản ngân hàng khác nhau. Ông giải thích rằng sự hợp tác với Coinbase cho người tiêu dùng thấy rằng họ có quyền lựa chọn. Rogers nói thêm rằng việc tích hợp cũng giúp trải nghiệm trở nên đơn giản hơn đối với những người mới bắt đầu tự quản lý tiền điện tử của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét