Thứ Hai, 5 tháng 2, 2024

ENS hợp tác với GoDaddy để liên kết domain web với tên blockchain

Ethereum Name Services đã hợp tác với công ty đăng ký domain GoDaddy để cho phép người dùng liên kết domain của họ với ENS, nhằm mục đích kết nối giao thức DNS được sử dụng bởi tất cả các trang web truyền thống với tên dựa trên blockchain.

Sự hợp tác này sẽ thu hẹp khoảng cách giữa DNS truyền thống và công nghệ blockchain mà không cần thêm chi phí hoặc chuyên môn kỹ thuật cho người dùng.

Liên kết DNS với ENS sẽ cung cấp cho hơn 20 triệu người dùng GoDaddy quyền truy cập vào các lợi ích của cơ sở hạ tầng blockchain ENS.

ENS là giao thức đặt tên được sử dụng rộng rãi nhất trong tiền điện tử. Nó cho phép người dùng liên kết những cái tên mà con người dễ nhớ, như “abc.eth” với các địa chỉ Ethereum dài và phức tạp.

Nick Johnson, người sáng lập ENS cho biết: “Bằng cách kết hợp tên ENS và domain GoDaddy, chúng tôi sẽ hợp lý hóa cách người dùng tương tác với các domain web, kết hợp sự quen thuộc của DNS với tiềm năng của công nghệ blockchain”.

ENS đã và đang nỗ lực kết nối với web truyền thống. Những nỗ lực không ngừng của họ nhằm tích hợp với web truyền thống bao gồm việc bổ sung hỗ trợ cho domain web (.box) có chức năng giống như các domain internet tiêu chuẩn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét