Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2024

Dịch vụ trộn tiền điện tử FixFloat bị hack, thiệt hại ước tính 26 triệu USD

DỊch vụ trộn tiền điện tử FixFloat dường như đã bị hack ngày hôm nay. Theo thông tin chia sẻ từ Wu Blockchain, thiệt hại từ vụ hack này vào khoảng 409 BTC (khoảng 21.17 triệu USD) và 1,728 ETH (khoảng 4.85 triệu USD).

Thông tin FixFloat bị hack ban đầu được chia sẻ bởi một người dùng X có tên 0xJosh cách đây 5 giờ đồng hồ. Người này đã nhìn thấy một dòng tiền bất thường trị giá 1,700 ETH. Số tiền này đã được chuyển đến các địa chỉ đáng ngờ. Tuy nhiên, thời điểm đó có vẻ như đội ngũ của FixFloat chỉ xem đây như một vấn đề kỹ thuật nhỏ không đáng quan tâm.

Cho đến thời điểm viết bài này, FixFloat đã thừa nhận vụ hack. Mặc dù vậy họ nói rằng chưa có nhiều thông tin để công bố chi tiết tới cộng đồng. Thay vào đó họ đang nỗ lực ngăn chặn các thiệt hại từ vụ hack, cải thiện khả năng bảo mật để sớm đưa dịch vụ hoạt động trở lại.

FixedFloat là sàn giao dịch phi tập trung hướng đến quá trình trao đổi tiền mã hoá tự động. Sàn giao dịch này hiện hỗ trợ dịch vụ trên mạng lưới Bitcoin Lightning Network.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét