Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

Bản sao Friend.tech thúc đẩy hoạt động tăng vọt trên Avalanche

Ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung (DeSo) Stars Arena đã gây ra sự gia tăng lớn trong hoạt động trên mạng C-Chain của Avalanche.

Khi hoạt động mạng tăng lên, giá AVAX gốc của mạng cũng tăng theo, đã tăng hơn 8% trong 24 giờ qua.

Ra mắt vào cuối tháng 9, Stars Arena lấy cảm hứng từ Friend.tech đã chứng kiến ​​tổng số giao dịch hàng ngày trên Avalanche C-Chain — thành phần blockchain được thiết kế đặc biệt để chạy các hợp đồng thông minh trên Avalanche — tăng hơn 186% trong hai ngày qua.

Tổng hoạt động mạng C-Chain của Avalanche tăng vọt 186% kể từ ngày 1 tháng 10. Nguồn: Snowtrace.io.

Ứng dụng Stars Arena cũng phát triển nhanh chóng với hơn 10.000 ví hoạt động duy nhất trên nền tảng này. Theo dữ liệu từ DappRadar, trong suốt hai ngày qua, nền tảng này đã chứng kiến ​​tổng khối lượng giao dịch hơn 3,26 triệu USD và hơn 462.000 giao dịch một chút.

Stars Arena đã phát triển nhanh chóng kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 9. Nguồn: DappRadar.

Trong khi đó, dữ liệu từ DefiLlama cho thấy nền tảng này đã vượt quá 1 triệu USD về tổng giá trị bị khóa (TVL). Tuy nhiên, con số này vẫn kém xa so với Friend.tech, vốn thu về khoảng 44,27 triệu USD TVL.

Giống như Friend.tech, Star Arena cho phép người dùng liên kết tài khoản X (Twitter) của họ với nền tảng. Sau đó, người dùng sử dụng mã thông báo AVAX để mua “ticket” của những người dùng khác, với một khoản phí nhỏ được trả cho chính nền tảng và người dùng khi mua và bán ticket.

Mặc dù việc mua ticket của người dùng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào cuộc trò chuyện riêng tư, không giống như Friend.tech, Stars Arena có nguồn cấp dữ liệu công khai để người dùng có thể theo dõi những người khác mà không cần phải trả trước số tiền lớn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét