Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Số lượt tìm kiếm “Bitcoin ETF spot” trên Google đạt mức cao nhất trong 5 năm

Sự nhiệt tình dành cho quỹ Bitcoin ETF spot của Hoa Kỳ đã tăng lên, bằng chứng là sự gia tăng đáng chú ý trong các tìm kiếm trên Google liên quan đến đợt cung cấp tài chính mang tính cách mạng này.

Điều này xảy ra khi các nhà đầu tư bán lẻ và những người đam mê theo dõi chặt chẽ những diễn biến xung quanh khả năng ra mắt Bitcoin ETF spot vào đầu năm tới.

Giá trị tìm kiếm trên toàn thế giới của Google cho cụm từ “Bitcoin ETF spot” trong 5 năm dự kiến ​​sẽ đạt điểm cao nhất, đạt giá trị cao nhất là 100 trong tuần này. Sự quan tâm tăng vọt này là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy sự tò mò và hứng thú ngày càng tăng của người dân nói chung về triển vọng của một sản phẩm như vậy.

Đáng chú ý, giá trị tìm kiếm cho “Bitcoin ETF” cũng đã tăng lên 39, đánh dấu mức cao nhất kể từ khi ra mắt ETF futures của ProShares hai năm trước, khi giá trị tìm kiếm cho “Bitcoin ETF” cũng chạm mốc 100 trong thời gian ngắn.

Hoạt động tìm kiếm tăng mạnh này cho thấy ngày càng nhiều người đang tích cực tìm kiếm thông tin về các sản phẩm tài chính này và cách chúng có thể tác động đến vốn hóa thị trường của Bitcoin.

Những người tham gia thị trường ngày càng tin tưởng rằng SEC Hoa Kỳ sẽ phê duyệt quỹ ETF bitcoin spot vào đầu năm tới.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét