Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Circle tung ra token USDC trên Polygon

Nhà phát hành Stablecoin Circle thông báo rằng họ đã bắt đầu đúc USD Coin (USDC) trên giao thức mở rộng quy mô layer-2 của Ethereum Polygon.

Người dùng và nhà phát triển có thể truy cập USDC mà không cần kết nối stablecoin từ Ethereum sang một blockchain khác. Các giao diện lập trình ứng dụng (API) dành cho nhà phát triển của Circle Mint và Circle hiện hỗ trợ USDC dựa trên Polygon, khai thác khả năng mở rộng quy mô của Polygon.

Theo thông báo từ Circle, các doanh nghiệp và nhà phát triển sẽ có thể xây dựng các ứng dụng phi tập trung với USDC trên Polygon. Ưu đãi mới được quảng cáo là có thể thực hiện các giao dịch gần như ngay lập tức, với mức phí thấp cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, bao gồm thanh toán, chuyển tiền, giao dịch, vay và cho vay.

Trước khi Circle công bố ra mắt USDC trên Polygon, người dùng giao thức phải sử dụng USDC bridge (USDC.e) từ blockchain Ethereum.

Circle trước đây đã cung cấp hỗ trợ gửi và rút USDC.e trên Polygon cho Circle Mint và các API của nó. Nhà phát hành có kế hoạch ngừng dịch vụ này từ ngày 10 tháng 11, cảnh báo những người dùng cố gắng gửi USDC.e đến tài khoản Circle Mint rằng tài sản của họ có thể không thể phục hồi được sau ngày này.

Địa chỉ mã thông báo Polygon USDC mới phản ánh mức vốn hóa thị trường hiện tại là khoảng 4,3 triệu USDC trên giao thức mở rộng quy mô. Nguồn: Polygonscan.

Circle cũng lưu ý rằng việc cung cấp USDC trên Polygon sẽ cho phép thanh toán và chuyển tiền toàn cầu với chi phí thấp, cũng như khả năng tiếp cận giao dịch, vay và cho vay trên các giao thức tài chính phi tập trung hàng đầu, bao gồm Aave, Compound, Curve, Uniswap và QuickSwap.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét