Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase nhận được giấy phép thanh toán tại Singapore

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đang mở rộng hoạt động tại Singapore sau khi nhận được sự chấp thuận theo quy định từ ngân hàng trung ương của đất nước.

Coinbase đã nhận được giấy phép Tổ chức thanh toán lớn (MPI) từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), công ty đã công bố vào ngày 1 tháng 10. Giấy phép mới – ra mắt một năm sau khi Coinbase được phê duyệt về nguyên tắc ban đầu tại Singapore  – cho phép công ty mở rộng dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số cho các cá nhân và tổ chức trong nước.

Theo MAS, các công ty nhận được MPI được phép thực hiện các dịch vụ thanh toán mà không bị giới hạn giao dịch 3 triệu đô la Singapore (2,2 triệu USD) cho bất kỳ dịch vụ thanh toán nào. Các công ty được phê duyệt cũng không bị giới hạn 6 triệu đô la Singapore (4,4 triệu USD) đối với giao dịch hàng tháng đối với hai hoặc nhiều dịch vụ thanh toán ngoài dịch vụ phát hành tài khoản tiền điện tử và dịch vụ đổi tiền.

Giấy phép mới được cấp “không chỉ là sự xác nhận các hoạt động của Coinbase” mà còn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng tiền điện tử và Web3 đang phát triển ở Singapore, công ty cho biết trong thông báo.

Coinbase đã tích cực phát triển các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế dành riêng cho Singapore, ra mắt dịch vụ chuyển khoản ngân hàng PayNow và FAST vào tháng 3 năm 2023. Coinbase cũng đã tích hợp dịch vụ nhận dạng kỹ thuật số của Singapore, SingPass, để đơn giản hóa việc đăng ký. Ngoài ra, Coinbase đã hợp tác với các công ty blockchain lớn trong nước, bao gồm Nansen.ai, Blockdaemon và Infura, để mở rộng các sản phẩm của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét