Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

Roblox tích hợp XRP làm phương thức thanh toán

Roblox, một nền tảng trò chơi trực tuyến với hơn 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, hiện chấp nhận XRP như một phương thức thanh toán, theo thông báo ngày 17 tháng 10 từ BitPay trên X (trước đây là Twitter).

XRP dưới dạng tùy chọn thanh toán hiện được hỗ trợ bởi Xsolla, công ty quản lý các khoản thanh toán trong trò chơi cho Roblox. BitPay sẽ hoạt động như một đối tác chịu trách nhiệm kết nối liền mạch với ví tiền điện tử.

Có sẵn trên tất cả các nền tảng chính, chẳng hạn như Windows, macOS, Android, iOS, Xbox One và PlayStation 4, Roblox có 65,5 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, 44% trong số đó dưới 13 tuổi. Người dùng Roblox đã chi khoảng 773 triệu USD cho việc mua hàng trong trò chơi trong quý đầu tiên của năm 2023.

Xsolla đã tích cực nỗ lực tích hợp tiền điện tử vào hệ thống thanh toán của mình. Vào tháng 8 năm 2022, nó hợp tác với nền tảng quản lý tiền điện tử tự động Coinchange Financial và nền tảng xã hội Web3 phát trực tiếp TradeZing để phát triển giải pháp thanh toán mã thông báo không thể thay thế.

Sự hợp tác giữa Xsolla và BitPay bắt đầu từ năm 2014 khi dịch vụ này bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (BTC). Vào tháng 9 năm 2023, BitPay và Xsolla đã triển khai thanh toán PayPal USD (PYUSD) cho người bán và người tiêu dùng.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét