Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

CrypToadz NFT được bán với giá 1,6 triệu USD Ethereum được liên kết với Tornado Cash

Việc bán CrypToadz NFT với giá bảy con số trên Ethereum không phải là điều đáng ngạc nhiên trong thời kỳ thị trường hưng phấn vào cuối năm 2021. Nhưng việc bán như vậy ngày hôm nay, trong bối cảnh nhu cầu đối với tài sản NFT suy yếu đáng kể, chắc chắn sẽ nổi bật. Và việc mua CrypToadz NFT trị giá 1,6 triệu USD ngày nay cũng đang gây ra một số cảnh báo đỏ nhờ có kết nối với Tornado Cash.

CrypToadz #4030 đã được mua hôm nay trên thị trường OpenSea với giá 1.055 Wrapped Ethereum (WETH), tương đương trị giá hơn 1,6 triệu USD. Người mua cũng đã trả cho OpenSea một khoản phí ETH trị giá gần 42.000 USD so với giá cơ bản.

Số tiền được trả nhiều hơn đáng kể so với tỷ lệ sử dụng thông thường đối với CrypToadz NFT. Hiện tại, chúng bắt đầu ở mức 0,53 ETH (khoảng 835 USD) trên OpenSea, với ưu đãi được niêm yết tốt nhất trên NFT cụ thể đó sẽ cao hơn một chút ở mức chỉ dưới 0,6 ETH (940 USD). Nói cách khác, người mua đã trả cao hơn nhiều so với giá thị trường cho dự án ảnh hồ sơ (PFP) này.

Ban đầu, những người bình luận trên Twitter về Crypto đã chỉ ra một lỗi “ngón tay béo” — rằng người mua có thể đã thực hiện quá trình này quá nhanh và vô tình trả nhiều hơn dự định. Mặt khác, chúng tôi cũng đã thấy các ví dụ rõ ràng về điều này, nơi người bán đã chấp nhận giá thầu thấp hơn nhiều so với giá thị trường cho một bộ sưu tập cụ thể.

Tuy nhiên, đào sâu hơn một chút sẽ tiết lộ một câu trả lời tiềm năng khác: giao dịch rửa tiền.

Hãy xem, ví đã mua CrypToadz NFT ngày hôm nay gần đây đã được tài trợ khoảng 1.116 ETH (khoảng 1,76 triệu USD) từ một ví khác — và ví đó đã nhận được khoảng 1.200 ETH (gần 1,9 triệu USD) từ dịch vụ trộn tiền Tornado Cash vào tháng 9.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét