Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2023

Việc chuyển 10.000 BTC sang các sàn giao dịch tiền điện tử làm dấy lên lo ngại về giá Bitcoin

Trong 24 giờ qua, số dư Bitcoin trên các sàn giao dịch đã chứng kiến ​​mức tăng đáng chú ý là 10.000 BTC. Sự thay đổi đột ngột này đã khiến những người đam mê thị trường nhướng mày, dẫn đến những suy đoán về khả năng biến động giá tăng cao có thể xảy ra.

Công ty phân tích blockchain nổi tiếng, Glassnode, đã xác nhận sự phát triển này. Do đó, lưu ý rằng vào ngày 29 tháng 7, dòng chảy ròng trên sàn giao dịch của BTC đã đạt mức cao nhất trong ba tháng là 9,4 triệu USD.

Biến động giá Bitcoin có thể sắp xảy ra?

Sự gia tăng bất ngờ về dự trữ Bitcoin trên sàn giao dịch đã khiến các nhà đầu tư lo lắng. Thật vậy, mối quan tâm chính là khả năng giảm giá của Bitcoin, đặc biệt là khi nó giảm xuống còn 29.000 USD gần đây.

Sự gia tăng nguồn cung trên các sàn giao dịch thường gợi ý về xu hướng bán BTC ngày càng tăng của những người nắm giữ, điều này có thể ảnh hưởng đến việc định giá thị trường của nó.

Ali Martinez, Giám đốc Tin tức Toàn cầu của BeInCrypto, trích dẫn dữ liệu từ Santiment, cảnh báo các nhà đầu tư chuẩn bị tinh thần cho những biến động giá Bitcoin có thể tăng đột biến.

Thật thú vị, sự tăng trưởng về sự hiện diện của BTC trên các sàn giao dịch là phản trực giác, do xu hướng gần đây là giảm số dư sàn giao dịch. Xu hướng này được cho là do sự phổ biến ngày càng tăng của các giải pháp tự giám sát .

Chỉ hai ngày trước đó, vào ngày 26 tháng 7, Santiment đã ghi nhận 1,17 triệu BTC trên các sàn giao dịch – mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2018.

Người nắm giữ dài hạn vẫn vững vàng

Bất chấp sự phục hồi gần đây của Bitcoin lên 30.000 USD, những người nắm giữ dài hạn đã liên tục thêm vào các vị trí BTC của họ, bằng chứng là dữ liệu của IntoTheBlock.

Trái ngược với mong đợi, việc tăng giá này không thu hút những người nắm giữ ngắn hạn, những người thường FOMO khi giá trị tài sản tăng vọt.

Người nắm giữ Bitcoin dài hạn. Nguồn: IntoTheBlock.

Mặc dù sự tích lũy liên tục của những người nắm giữ dài hạn thể hiện niềm tin vào Bitcoin, nhưng giá của nó có thể không phản ứng thuận lợi.

Dữ liệu lịch sử từ IntoTheBlock cho thấy giá Bitcoin tăng khi những người nắm giữ ngắn hạn ở chế độ tích lũy.

BTC đang đấu tranh để duy trì mức 30 nghìn USD

Sau khi đạt mức cao nhất hàng năm là 31.500 USD, quỹ đạo giá của BTC phần lớn vẫn không thay đổi.

Hiệu suất giá bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét