Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Cá voi đòi lại 74 triệu USD ETH bị khóa trong phiên đấu giá ENS

Sau nhiều năm để lại 39.712 Ether (ETH) bị khóa tại phiên đấu giá Ethereum Name Service (ENS), một con cá voi sử dụng domain “darkmarket.eth” đã lấy lại tài sản kỹ thuật số và chuyển hơn 119 triệu USD ETH sang ví mới.

Trở lại năm 2021, người sáng lập và nhà phát triển chính của ENS, Nick Johnson, đã tweet một lời nhắc dành cho chủ sở hữu domain darkmarket.eth để lấy lại ETH của họ đã bị khóa từ hai năm đầu tiên của ENS. Người sáng lập ENS cũng cung cấp một liên kết cho phép những người có ETH được gửi trong các cuộc đấu giá của ENS để lấy lại tài sản kỹ thuật số của họ.

Tuy nhiên, bất chấp lời nhắc nhở, số tiền này chỉ được thu hồi sau hai năm năm tháng. Vào ngày 31 tháng 7, công ty phân tích trực tuyến Lookonchain đã thông báo rằng các khoản tiền đã được thu hồi và 63.734 ETH của darkmarket.eth, trị giá 119 triệu USD tại thời điểm viết bài, đã được chuyển sang một ví khác.

Theo Johnson, vẫn còn hơn 100.000 hành động chưa được xác nhận tại ENS. Nhà phát triển dịch vụ domain nhấn mạnh rằng chúng trị giá hàng chục nghìn ETH và kêu gọi người dùng kiểm tra địa chỉ của họ và thu hồi tiền.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét