Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

Binance tiến hành đốt LUNC lần thứ 11 265 tỷ token bị tiêu hủy

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã đốt 2,65 tỷ mã thông báo Terra Classic (LUNC) trong vòng đốt thứ 11.

Tổng số token LUNC được Binance đốt hiện đã vượt quá 35,5 tỷ, với mức đốt của cộng đồng vượt quá 68 tỷ. Các thương nhân đã phản ứng tích cực với việc đốt, với LUNC tăng giá 3%.

Dựa trên một giao dịch được thực hiện vào ngày 1 tháng 7, Binance đã chuyển 2,65 tỷ mã thông báo LUNC đến địa chỉ đốt, làm giảm nguồn cung lưu thông. Giao dịch cũng liên quan đến phí giao dịch 13,25 triệu LUNC.

Cơ chế đốt Terra Classic tự động đốt mã thông báo bất cứ khi nào có giao dịch xảy ra trên mạng. Số lượng mã thông báo bị đốt có liên quan đến số lượng đang lưu hành. Điều này đảm bảo rằng tổng nguồn cung cấp mã thông báo liên tục giảm, theo giả thuyết sẽ tăng giá trị của chúng theo thời gian.

Theo báo cáo của Coingape, Binance đã tiến hành đốt 1,04 tỷ mã thông báo LUNC vào tháng 6. Mặc dù Binance đã giảm khoản đóng góp từ phí giao dịch margin và giao ngay LUNC từ 100% xuống 50%, nhưng cộng đồng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ được cung cấp bởi sàn giao dịch tiền điện tử và Giám đốc điều hành của nó, Changpeng Zhao.

Trong hai tháng qua, tỷ lệ đốt LUNC đã được cải thiện nhờ các sáng kiến ​​từ các dự án như DFLunc, Terra Casino và Cremation Coin, giúp đốt hàng triệu mã thông báo LUNC hàng tuần. Kết quả là cộng đồng đã đốt thành công 68 tỷ mã thông báo LUNC.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét