Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Kho bạc của Near Foundation giảm xuống còn 900 triệu USD khi giá token giảm mạnh

Vào cuối quý 2 năm 2023, kho bạc của blockchain layer-1 Near Protocol (NEAR) đã giảm xuống còn 900 triệu USD, trong khi giá của token NEAR giảm từ 1,99 USD xuống còn 1,38 USD.

Theo báo cáo ngày 10 tháng 7, Kho bạc Near hiện bao gồm 349 triệu USD tiền pháp định, 315 triệu NEAR và 90 triệu USD cho các khoản vay và đầu tư. Tổng cộng 16 triệu USD và 1 triệu NEAR đã được phân phối cho hệ sinh thái trong quý 2. Để so sánh, Kho bạc Near đạt tổng cộng 1,1 tỷ USD trong quý 1 năm 2023. Các nhà phát triển đã viết:

NEAR Foundation đã tiếp tục áp dụng cách tiếp cận có trách nhiệm cao đối với việc quản lý quỹ nhằm giảm thiểu rủi ro thua lỗ trong thị trường hỗn loạn, đồng thời tiếp tục triển khai vốn để hoàn thành sứ mệnh của mình. Do đó, việc tiếp xúc với các tài sản không phải NEAR đã bị hạn chế, với dự trữ tiền pháp định được giữ an toàn trong các tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ.

Các nhà phát triển Near cũng lưu ý rằng trước những trở ngại trong ngành, chẳng hạn như các vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ chống lại Binance và Coinbase, Near Foundation đã chuyển trọng tâm sang ba chiến lược cốt lõi:

  1.  Tăng cường hệ điều hành blockchain của nó
  2. Tiếp tục xây dựng hệ sinh thái phi tập trung của nó
  3. Tích hợp người dùng Web2 lên Web3
Bản tóm tắt ngân quỹ của Near Protocol vào quý 2 năm 2023.

Trong suốt quý 2, hệ sinh thái Near đã chứng kiến ​​1,1 triệu tài khoản hoạt động hàng tháng. Đối với quý 3, nhóm Near cho biết họ sẽ tập trung vào việc phát triển quan hệ đối tác và hỗ trợ các dự án trong hệ sinh thái Near Horizon.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét