Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Khối lượng bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ đầu năm 2021 trong bối cảnh lo ngại BTC có thể quay trở lại 25.000 USD

Bitcoin (BTC) không thay đổi khi Phố Wall mở cửa ngày 31 tháng 7 khi phân tích cảnh báo rằng giá BTC có thể giảm xuống sâu hơn.

Biểu đồ BTC/USD 1 giờ. Nguồn: TradingView.

28.300 USD là “tuyến phòng thủ cuối cùng” cho giá BTC

Dữ liệu từ TradingView đã theo dõi giá BTC khi nó chào đón ngày giao dịch cuối cùng của tháng 7 với nhiều hành vi đi ngang hơn.

Giống như cuối tuần và tuần trước đó, dường như không có gì có thể tạo ra sự thay đổi lớn về xu hướng, trong khi một đợt tăng vọt ngắn hạn lên trên 29.500 USD sau khi đóng cửa hàng tuần đã mang đến sự kiện thú vị nhất trong ngày.

“BTC đã kiếm được 29,5 nghìn USD vào đêm qua, nhưng cho đến nay những người đầu cơ giá lên vẫn chưa thể tập hợp đủ động lực để tiến lên. Mọi con mắt đang đổ dồn vào mức đóng cửa hàng tháng, điều này có thể mở ra cơ hội cho một số biến động”, tài liệu giám sát Material Indicators đã viết trong một phần phân tích mới nhất của mình.

Tải lên ảnh chụp nhanh sổ lệnh BTC/USD trên Binance, Material Indicators cảnh báo rằng 29.500 USD đang trở thành mức kích hoạt ngày càng phổ biến đối với người bán và những người đầu cơ giá lên cần phải vượt qua nó tiếp theo.

Gần đó, các đường trung bình động (MA) 50 ngày và 100 ngày – lần lượt ở mức 29.450 USD và 28.460 USD – đã hình thành các đường xu hướng chính theo hướng tăng và giảm.

Biểu đồ 1 ngày của BTC/USD với 50, 100MA. Nguồn: TradingView.

“Tôi đã nói trong nhiều tháng rằng thị trường cần in nến trên đường MA 100 tuần để chúng ta thậm chí có thể xem xét sự đột phá của thị trường giá lên. Chúng ta thậm chí còn chưa kiểm tra nó, nhưng những người đầu cơ giá lên đã cố gắng duy trì phạm vi trong một khoảng thời gian dài”, Material Indicators tiếp tục.

Hôm nay thực sự là ngày thứ 8 liên tiếp thử nghiệm hỗ trợ tại MA 50 ngày và mặc dù MA 50 ngày đã được giữ vững, mức kháng cự 29,5 nghìn USD đang được bổ sung. Nếu những người đầu cơ giá lên không thể xóa nó, tôi mong đợi một đợt giảm giá ở mức thấp với 28,3 nghìn USD là tuyến phòng thủ cuối cùng. Câu hỏi đối với tôi là liệu bitcoin sẽ bật lên từ mức 28 nghìn USD hay mở rộng xuống 25 nghìn USD và hơn thế nữa. Tất cả những động thái này đều có thể xảy ra, điều bí ẩn là chúng diễn ra theo thứ tự nào và theo dòng thời gian nào.

Dữ liệu sổ lệnh BTC/USD trên Binance. Nguồn: Material Indicators/Twitter.

Khối lượng giảm mạnh trong bối cảnh giao dịch phẳng

Theo tiết lộ của nhà giao dịch Mikybull Crypto, khối lượng đang ở mức thấp nhất trong hơn hai năm — điều mà đối với ông ấy, cho thấy chỉ có một kết quả sẽ xảy ra.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét