Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2023

Giá StormX (STMX) dao động thất thường vài giờ qua, vướng nghi ngờ thao túng giá

Theo dữ liệu được ghi nhận từ CoinGecko, giá STMX đã từng tăng lên 0.015 USD và sau đó nhanh chóng giảm xuống khoảng 0.0081 USD, giảm khoảng 45%. Nghi ngờ thao túng thị trường.

Giá STMX dao động mạnh

Quan sát lịch sử biến động giá STMX trên CoinGecko, chúng ta có thể thấy rằng động thái tăng giá đột biến của đồng coin này bắt đầu vào thời điểm 11h31 ngày hôm nay (23/7, giờ UTC + 7). Trước đó, giá STMX dao động quanh mức 0.0007 USD – 0.0009 USD.

Biến động giá STMX. Nguồn: CoinGecko.

Sau đó, giá đã bất ngờ tăng lên và đạt đỉnh ở mức 0.0149 USD vào lúc 12h45 phút. Đáng chú ý là giá sau đó đã giảm mạnh và quay trở lại vùng giá trước đó vài giờ. Tại thời điểm BeInCrypto viết bài này, giá StormX hiện được giao dịch ở mức 0.0089 USD, ghi nhận mức tăng hơn 36% trong 24 giờ qua.

Động thái tăng giảm giá trị thất thường này của StormX đã khiến cộng đồng nghi ngờ về một đợt thao túng thị trường đang diễn ra. Một số nguồn tin cho hay đại diện dịch vụ khách hàng của Binance gọi đây là “sự cố khẩn cấp của hợp đồng STMX”. Theo người dùng Twitter sisibinance, liên quan đến sự cố khẩn cấp của hợp đồng STMX, nhóm liên quan đang khẩn trương giải quyết vấn đề này.

Một điều đáng nghi vấn khác đó là sàn giao dịch lớn nhất của Hàn Quốc, Upbit, lại là động lực chính dẫn đến sự tăng giá lần này của STMX. Theo dữ liệu được ghi nhận, khối lượng giao dịch STMX trên Upbit đạt 495 triệu USD, chiếm 72% tổng khối lượng giao dịch của đồng coin này.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét