Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Nhà phân tích: Giá Bitcoin có thể giảm mạnh vào tháng 8 nếu kịch bản này xảy ra

Một nhà phân tích và giao dịch tiền điện tử nổi tiếng đã dự đoán rằng sẽ có những đợt giảm giá nông hơn đối với hành động giá Bitcoin. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng thị trường có thể giảm mạnh nếu một kịch bản xảy ra.

Vào ngày 5 tháng 7, nhà giao dịch và nhà phân tích Josh Rager đã chia sẻ suy nghĩ của mình về quỹ đạo và hành động giá Bitcoin. Ông ấy nói rằng ông ấy không đồng ý với quan điểm được chấp nhận rộng rãi hiện tại rằng giá BTC sẽ quay trở lại khoảng 24.000 USD một lần nữa.

Bitcoin sẽ pullback không sâu

Rager nói rằng tâm lý này liên quan đến quan điểm khá phổ biến là Bitcoin có thể điều chỉnh về 24.000 USD, nhưng “mọi người đang suy nghĩ quá nhiều về nó”.

Ông ấy nói thêm rằng “hiện tại pullback sẽ không sâu như thế này” trước khi nói rằng nếu BTC quay trở lại mức 25.000 USD một lần nữa, thì “nó sẽ không xảy ra cho đến cuối năm sau khi có nhiều đợt tăng giá xảy ra”.

Kịch bản pullback bitcoin. Nguồn: Twitter/@Rager

Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch từ chối đơn xin ETF BTC giao ngay của BlackRock có thể gây ra nhiều đau đớn hơn.

Chỉ một sự từ chối ETF cũng có thể gây đau đớn nhưng tôi nghĩ BlackRock được chấp thuận lần này.

Nhà phân tích nói: “Việc xem xét lại dưới 30.000 USD không nằm ngoài dự đoán, nhưng vẫn giữ quan điểm tăng giá, Tôi nghiêng về xu hướng tăng giá nhiều hơn trước một đợt giảm giá lớn”.

Những mặt tích cực có thể sẽ thành hiện thực nếu BlackRock được chấp thuận, điều mà Rager cho là “khả năng thực tế” vào tháng 8.

Thị trường sẽ làm những gì sẽ làm nhưng thật khó để vượt qua các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin hiện tại.

Có vẻ như tâm lý thị trường đang đồng thuận. Chỉ số sợ hãi và tham lam Bitcoin đã trở lại “tham lam” với chỉ số ở mức 61 ngày hôm nay. Nó đã giảm xuống mức thấp nhất là 41 vào giữa tháng 6 khi SEC đưa ra một số vụ kiện chống lại các công ty tiền điện tử nổi tiếng của Mỹ.

Tuy nhiên, cũng cần đề cập rằng giá Bitcoin đã bị cản trở bởi mức kháng cự ngay trên 31.000 USD không dưới ba lần trong hai tuần qua.

Hơn nữa, mức kháng cự đó đã tỏ ra quá mạnh để vượt qua vào giữa tháng Tư.

Triển vọng hành động giá BTC

Bitcoin hiện đang đổi chủ với giá 30.851 USD sau khi mất nửa phần trăm trong ngày. Nó đã được củng cố hơn 30.000 USD kể từ ngày 21 tháng 6.

Mức này cũng hình thành hỗ trợ quan trọng sau sự sụp đổ sau sự sụp đổ của Terra /Luna vào tháng 6 năm 2022.

BTC đã tăng 15% trong tháng qua, vượt trội so với Ethereum và hầu hết các altcoin. Tuy nhiên, vua tiền điện tử vẫn giảm 55% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm 2021.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét