Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2023

Worldcoin bị mắc kẹt sau khi giảm 70% so với mức đỉnh — Giá WLD sẽ giảm nhiều hơn?

Giá của Worldcoin (WLD) đã ổn định sau khi ra mắt đầy biến động trên các sàn giao dịch tiền điện tử chính thống.

Vào ngày 29 tháng 7, giá WLD tăng gần 6% lên 2,35 USD. Tuy nhiên, mã thông báo đã giảm 70% so với mức cao nhất khi ra mắt thị trường là 7,5 USD.

Bây giờ nó dường như bị mắc kẹt trong phạm vi giao dịch 2–2,50 USD, gợi ý về xung đột thiên vị ngày càng tăng trên thị trường.

Biểu đồ giá WLD/USD hàng ngày. Nguồn: TradingView.

WLD có thể ở mức khoảng 2 USD cho đến tháng 10

Đáng chú ý, WLD là một phần của Worldcoin Foundation do Sam Altman của OpenAI thành lập vào ngày 24 tháng 7.

Mã thông báo có nguồn cung cấp lưu thông tối đa là 143 triệu, với 43 triệu sẽ đến tay người dùng ứng dụng Worldcoin thông qua airdrop  — 25 WLD cho mỗi người dùng — nếu họ xác minh danh tính của mình bằng cách quét võng mạc.

Nguồn cung lưu thông của Worldcoin kể từ ngày 29 tháng 7 năm 2023. Nguồn: Dune Analytics.

100 triệu mã thông báo còn lại đã được cho các nhà tạo lập thị trường bên ngoài Hoa Kỳ vay cho đến tháng 10 năm 2023. Những nhà tạo lập thị trường này có thể trả lại mã thông báo WLD hoặc mua chúng với giá 2 USD + (0,04 USD * X) — trong đó X là số lượng mã thông báo được mua chia cho 1 triệu.

Do đó, giá WLD dường như được cố định quanh mức 2 USD, theo Kaiko Research, đây có thể là chiến lược của Worldcoin để giữ cho mã thông báo hấp dẫn đối với người dùng tiềm năng.

“Việc thuyết phục mọi người quét võng mạc để tìm 25 đơn vị mã thông báo chưa tồn tại có thể là một thách thức; nếu giá của mã thông báo là 0,1 USD, thì điều đó thậm chí còn khó khăn hơn”, công ty phân tích dữ liệu cho biết trong báo cáo mới nhất của mình, thêm vào:

25 mã thông báo WLD hiện có giá trị hơn 50 USD một chút và có thể sẽ duy trì trong phạm vi đó trong ba tháng tới. Cho đến nay, điều này dường như đang thu hút mọi người đăng ký và quét.

Phân tích kỹ thuật giá Worldcoin

Tổng số ví Optimism nắm giữ mã thông báo WLD đã tăng lên gần 305.000 kể từ ngày 24 tháng 7, theo Dune Analytics.

Ví Optimism nắm giữ WLD. Nguồn: Dune Analytics.

Trong khi đó, khối lượng chuyển nhượng WLD đã giảm trong cùng khung thời gian. Các số liệu này cho thấy rằng hầu hết các nhà giao dịch đều muốn giữ mã thông báo hơn.

Khối lượng chuyển nhượng WLD. Nguồn: Dune Analytics.

Là một mã thông báo mới ra mắt, WLD thiếu lịch sử giao dịch để tiến hành phân tích giá dài hạn. Tuy nhiên, trên biểu đồ khung thời gian ngắn hơn, mã thông báo Worldcoin dường như đang dao động bên trong mô hình kênh tăng dần.

Biểu đồ giá hàng giờ của WLD/USD. Nguồn: TradingView.

Kể từ ngày 29 tháng 6, giá được giao dịch gần đường xu hướng dưới của kênh trong khi chờ đợi sự phục hồi về phạm vi 2,35–2,40 USD (được đánh dấu là “mức kháng cự 1” trong biểu đồ trên), trùng với đường xu hướng trên.

Việc đóng cửa trên đường xu hướng trên có thể làm tăng triển vọng phục hồi của WLD hơn nữa về phạm vi 2,50–2,56 USD (mức kháng cự 2) trong quý 3, tăng khoảng 12% so với mức giá hiện tại.

Mặt khác, việc phá vỡ dưới đường xu hướng thấp hơn có thể đưa giá WLD vào trong phạm vi 2,15–2,20 USD (hỗ trợ 1). Việc đóng cửa bên dưới phạm vi đường xu hướng thấp hơn có thể khiến giá kiểm tra phạm vi 2–2,10 USD làm mục tiêu giảm giá tiếp theo của nó, giảm khoảng 10% so với mức giá hiện tại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét