Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2023

4 loại tiền điện tử có thể đạt mức cao mới mọi thời đại vào tháng 8

Tháng 7 là một tháng giảm giá đối với thị trường tiền điện tử. Điều này đặc biệt đáng chú ý trong trường hợp của Bitcoin (BTC), đã giảm mạnh sau khi đạt mức cao mới hàng năm vào ngày 13 tháng 7.

Tháng 8 có khả năng trở thành một tháng rất quan trọng đối với thị trường altcoin. Tỷ lệ thống trị của Bitcoin (BTCD) đã bị đình trệ và có thể đang ở giai đoạn đầu của xu hướng đi xuống. Chúng tôi xem xét các loại tiền điện tử hàng đầu có thể đạt mức cao mới mọi thời đại trong tháng 8.

OKB

Kể từ tháng 6 năm 2022, giá của OKB đã tăng nhanh, tương tự như chuyển động đi lên gồm 5 sóng. Nếu vậy, nó hiện đang ở trong sóng bốn của số lượng sóng Elliott. Các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng lý thuyết Sóng Elliott để xác định các mô hình giá dài hạn định kỳ và tâm lý nhà đầu tư, hỗ trợ họ xác định hướng của xu hướng.

Sự hiện diện của một tam giác đối xứng trong sóng có thể là sóng 4 cùng với hình dạng của sóng 3 hỗ trợ số lượng sóng này. Nếu cách giải thích này là chính xác, giá của OKB dự kiến ​​sẽ thoát ra khỏi tam giác và tăng lên mức kháng cự tiếp theo tại 72,10 USD, thiết lập mức giá ATH mới.

Mục tiêu được tìm thấy bằng cách sử dụng phần mở rộng Fib 1,61 trên sóng bốn. Phương pháp Fib này thường được sử dụng khi giá gần với mức cao nhất mọi thời đại, nghĩa là không còn mức kháng cự ngang nào trên giá.

Biểu đồ OKB/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, điều cần thiết là phải cân nhắc rằng nếu giá bị phá vỡ khỏi mô hình tam giác, thì dự đoán tăng giá này cho giá của OKB sẽ trở nên không hợp lệ và có khả năng dẫn đến việc giảm xuống còn 34,3 USD.

Maker (MKR)

Giá MKR đã có hai diễn biến tăng giá đáng kể trong tháng 7: Nó đã bứt phá khỏi đường kháng cự giảm dần trong 790 ngày và vượt qua vùng kháng cự ngang 1.000 USD. Vì đây là các mức kháng cự theo đường chéo và theo chiều ngang quan trọng nên việc bứt phá lên trên các mức này là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy xu hướng đang tăng.

Mức kháng cự quan trọng tiếp theo đối với giá là 2.100 USD. Số tiền này tăng 70% so với giá hiện tại. Mặc dù mức cao nhất mọi thời đại cao hơn 410% so với giá, khiến việc vi phạm nó trở thành một nhiệm vụ khó khăn, nhưng khu vực 2.100 USD có thể đạt được nhiều hơn.

Biểu đồ hàng ngày MKR/USDT. Nguồn: TradingView.

Bất chấp dự đoán giá MKR tăng này, việc đóng cửa dưới 1.000 USD sẽ làm mất hiệu lực dự báo tích cực này. Nếu điều đó xảy ra, cấu trúc tăng giá sẽ không hợp lệ và MKR có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ gần nhất tiếp theo là 750 USD.

TomoChain (TOMO)

Giá TOMO cũng cho thấy các dấu hiệu tăng giá quyết định. Lý do chính cho điều này là xu hướng tăng 450% kể từ đầu năm.

Trong đợt tăng này, giá TOMO đã lấy lại vùng kháng cự 95 USD. Đây là một mức quan trọng vì nó là ngưỡng kháng cự ngang cuối cùng trước mức cao nhất mọi thời đại là 3,90 USD.

Ngoài ra, số lượng sóng cho thấy giá sẽ đạt mức cao mới mọi thời đại. Theo số liệu, giá đang ở đợt tăng thứ năm và cũng là đợt tăng cuối cùng bắt đầu vào đầu năm.

Để xác định hướng của một xu hướng, các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng lý thuyết Sóng Elliott, bao gồm việc nghiên cứu các mô hình giá dài hạn định kỳ và tâm lý nhà đầu tư.

Nếu số đếm là chính xác, thì đợt bật lên đang diễn ra ở khu vực 0,95 USD (biểu tượng màu xanh lá cây) đánh dấu sự kết thúc của sóng bốn và bắt đầu sóng năm.

Một chuyển động đi lên đến vùng cao nhất mọi thời đại sẽ là mức tăng 160% so với giá hiện tại.

Biểu đồ TOMO/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView.

Bất chấp dự đoán giá TOMO tăng này, việc giảm và đóng cửa dưới khu vực 0,95 USD sẽ có nghĩa là xu hướng đang giảm. Nếu điều đó xảy ra, mức thoái lui có thể tiếp tục đến mức hỗ trợ 0,70 USD.

Ocean Protocol (OCEAN)

Giá OCEAN đã giảm xuống dưới đường kháng cự giảm dần kể từ mức cao nhất mọi thời đại là 1,94 USD vào tháng 4 năm 2023. Cụ thể hơn, đường này đã tồn tại được 829 ngày. Cho đến nay, giá đã thực hiện sáu nỗ lực đột phá không thành công (biểu tượng màu đỏ).

Vì các đường trở nên yếu hơn mỗi khi chúng được chạm vào, nên cuối cùng có khả năng xảy ra đột phá khỏi đường.

Ngoài ra, giá đã giao dịch bên trong một kênh song song giảm dần kể từ đầu tháng Hai. Các kênh này thường chứa các mẫu điều chỉnh. Do đó, một đột phá cuối cùng từ nó là kịch bản giá có khả năng xảy ra nhất trong tương lai.

Điều này phù hợp với nhiều nỗ lực phá vỡ ngưỡng kháng cự dài hạn đang làm suy yếu.

Biểu đồ 3 ngày OCEAN/USDT. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, vì mức cao nhất mọi thời đại cách xa hơn 460% so với giá hiện tại nên sẽ rất khó để đạt được. Một mục tiêu hợp lý hơn trong trường hợp đột phá dài hạn sẽ là vùng kháng cự 1 USD, cách xa 190% so với giá hiện tại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét