Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Thị phần của Coinbase đang tăng lên bất chấp các hành động của SEC

Theo dữ liệu của Kaiko, thị phần của Coinbase đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2023 vào tháng 6 bất chấp vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ chống lại công ty.

Theo biểu đồ bên dưới, Coinbase đã liên tục kiểm soát khoảng 50% hoạt động giao dịch trên các sàn giao dịch do Hoa Kỳ quản lý kể từ đầu năm. Tuy nhiên, sự thống trị thị trường của nó đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng nhanh chóng vào tháng 6, đạt đỉnh 64%, khi SEC đệ đơn cáo buộc chống lại nó và Binance về các vi phạm luật chứng khoán liên bang.

Nguồn: kaiko

Trong khi đó, các nền tảng khác của Mỹ như Kraken và Bitstamp cũng tăng thị phần trong giai đoạn này.

Các tổ chức tài chính truyền thống vẫn hợp tác với Coinbase

Bất chấp vụ kiện của SEC, một số tổ chức tài chính truyền thống, bao gồm BlackRock, Fidelity và ARK Investments, đã ký một thỏa thuận chia sẻ giám sát với Coinbase khi nộp hồ sơ quỹ ETF Bitcoin giao ngay của họ.

BlackRock, công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã chọn Coinbase Custody làm người giám sát cho việc nắm giữ BTC của Quỹ ETF.

Ryan Selkis, người sáng lập Messari, gợi ý rằng các mối quan hệ đối tác này nhấn mạnh tính hợp pháp của Coinbase với tư cách là một tổ chức tài chính của Hoa Kỳ, báo hiệu sự chấp nhận ngày càng tăng của các doanh nghiệp tiền điện tử trong lĩnh vực tài chính truyền thống

Thị phần Binance US bốc hơi

Vụ kiện của SEC dường như đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Binance US khi thị phần của nó giảm xuống dưới 1% từ mức cao nhất 20% được ghi nhận vào tháng Tư.

Binance US, chuyển đổi sang một nền tảng chỉ dành cho tiền điện tử, đã phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng về thanh khoản sau khi các đối tác ngân hàng tạm dừng các kênh thanh toán USD của họ, đặt ra những thách thức đối với hoạt động và ảnh hưởng đến vị thế thị trường của nó.

Vào ngày 21 tháng 6, BTC đã được bơm nhanh lên 138.000 USD do độ sâu thị trường thấp. Trước đó, tài sản kỹ thuật số hàng đầu được giao dịch với mức chiết khấu 3% trên nền tảng so với các sàn giao dịch đối thủ khác.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét