Thứ Hai, 3 tháng 7, 2023

Dự đoán tiền điện tử lớn nhất cho tháng 7 năm 2023

Tháng 6 là một tháng thú vị đối với thị trường tiền điện tử, được đặc trưng bởi sự gia tăng đáng kể và mức cao mới hàng năm trên diện rộng. Chúng tôi xem xét các dự đoán về tiền điện tử cho tháng 7 này.

Tháng 6 là tháng tăng giá rõ rệt cho thị trường tiền điện tử. Về mặt trung bình, Bitcoin (BTC) vượt trội so với thị trường altcoin, mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ.

Dưới đây là những dự đoán về tiền điện tử lớn nhất cho tháng 7 liên quan đến Bitcoin, altcoin và khả năng xảy ra một mùa altcoin nhỏ.

Một mùa altcoin nhỏ sẽ bắt đầu

Tỷ lệ thống trị Bitcoin (BTCD) đã tăng đáng kể kể từ mức thấp 39% vào tháng 9 năm 2022. Tốc độ tăng tăng nhanh vào tháng 2 năm 2022 và giá đã thoát ra khỏi vùng kháng cự 48% ngay sau đó.

Đột phá là rất quan trọng vì khu vực này trước đó đã tồn tại trong 763 ngày. Do đó, việc bứt phá khỏi mức kháng cự dài hạn như vậy thường dẫn đến các chuyển động đi lên đáng kể. Đúng như dự đoán, BTCD đã đạt mức cao 52,20% vào tháng Sáu.

Mặc dù rõ ràng là thiếu lực cản ngang trên cao, nhưng có những dấu hiệu cho thấy có thể hình thành đỉnh cục bộ.

Thứ nhất, chỉ số RSI hàng tuần đang tiến sâu vào vùng quá mua và gần đạt mức cao mới mọi thời đại. Bằng cách sử dụng Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) làm chỉ báo xung lượng, các nhà giao dịch có thể xác định liệu thị trường có bị mua quá mức hay bán quá mức hay không và quyết định nên tích lũy hay bán một tài sản. Lần trước khi nó đạt đến các mức này (vòng tròn màu đỏ) đã dẫn đến một chuyển động giảm mạnh.

Thứ hai, BTCD đã bị từ chối bởi mức kháng cự Fib thoái lui 0,382 ở mức 52%. Nguyên tắc đằng sau các mức Fibonacci thoái lui cho thấy rằng sau một biến động giá đáng kể theo một hướng, giá sẽ thoái lui hoặc quay trở lại một phần mức giá trước đó trước khi tiếp tục theo hướng ban đầu.

Vì vậy, BTCD có thể giảm xuống mức 48% một lần nữa, lần này xác nhận nó là hỗ trợ. Đổi lại, điều này có nghĩa là các altcoin sẽ hoạt động tốt hơn Bitcoin. Vì thị trường tiền điện tử đang tăng giá, nên kịch bản rất có thể xảy ra là các altcoin tăng với tốc độ nhanh hơn BTC.

Biểu đồ hàng tuần BTCD. Nguồn: TradingView.

Dự đoán này sẽ bị vô hiệu nếu BTCD đạt mức đóng hàng tuần trên 52%. Trong trường hợp đó, khả năng giá sẽ tăng mạnh lên mức kháng cự Fib quan trọng tiếp theo tại 60,33%.

Litecoin (LTC) sẽ theo bước chân của Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) là một trong những đồng tiền thắng lớn nhất trong tháng 6, tăng 170%. Hành động giá của Litecoin (LTC) cho thấy rằng altcoin này có thể kéo theo mức tăng tương tự vào tháng Bảy.

Từ tháng 4 đến tháng 6 (được đánh dấu), giá LTC đã hoàn thành cấu trúc ABC điều chỉnh (màu đỏ). Đây có thể là sóng thứ hai trong chuyển động đi lên gồm 5 sóng (màu đen).

Sử dụng lý thuyết Sóng Elliott, các nhà phân tích kỹ thuật kiểm tra các mô hình giá dài hạn và tâm lý nhà đầu tư để xác định hướng của một xu hướng.

Nếu số đếm là chính xác, giá LTC đã bắt đầu sóng thứ ba, bằng chứng là sự đột phá quyết định trên vùng kháng cự 95 USD.

Mặc dù có mức kháng cự mạnh ở mức 135 USD, nhưng mức khả dĩ nhất để hoàn thành toàn bộ chuyển động đi lên là ở mức 195 USD, được tạo bởi mức kháng cự Fib thoái lui 0,618.

Biểu đồ hàng tuần LTC/USDT. Nguồn: TradingView.

Bất chấp dự đoán giá LTC tăng này, việc đóng cửa dưới 95 USD có nghĩa là số liệu không chính xác và xu hướng vẫn là giảm. Trong trường hợp đó, giá LTC có thể giảm xuống đường hỗ trợ tăng dần dài hạn ở mức 80 USD.

Chainlink (LINK) sẽ xóa phạm vi 420 ngày

Dự đoán tiền điện tử cuối cùng liên quan đến Chainlink. Trong 420 ngày qua, giá LINK đã giao dịch trong phạm vi nằm ngang giữa 5,75 USD và 9,20 USD. Mặc dù cả hai vùng hỗ trợ và kháng cự của phạm vi này đã được chạm vào nhiều lần, nhưng giá vẫn chưa thoát ra hoặc giảm xuống khỏi chúng.

Điều này dường như đã thay đổi vào tháng 6 khi giá LTC đạt mức đóng cửa hàng tuần dưới 5,75 USD. Tuy nhiên, điều này hóa ra là một độ lệch (vòng tròn màu xanh lá cây) do giá LINK đã lấy lại khu vực này ngay sau đó. Nó đã tăng lên kể từ đó.

Các chuyển động tăng mạnh thường theo sau những sai lệch như vậy. Do đó, giá LINK có thể thoát ra khỏi vùng kháng cự 9,20 USD và tăng lên mức kháng cự tiếp theo là 13 USD.

LINK/USDT Biểu đồ hàng ngày. Nguồn: TradingView.

Triển vọng tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu giá LINK đóng cửa dưới 5,75 USD. Trong trường hợp đó, dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 4 USD. Đây sẽ là mức thấp hàng năm mới.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét