Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2023

3 lý do khiến giá Pepe tiếp tục giảm trong tháng 9

Giá Pepecoin (PEPE) đã giảm gần 85% so với mức cao kỷ lục 0,00000448 USD vào tháng 5 năm 2023. Hơn nữa, đà giảm giá của nó có thể sẽ tiếp tục trong tháng 9.

Liên tiếp xảy ra các vi phạm bảo mật của Pepecoin

Pepecoin đã phải chịu hai vụ vi phạm an ninh liên quan trong hai tuần qua.

Đầu tiên, vào ngày 24 tháng 8, các thành viên nhóm sáng lập lừa đảo của Pepecoin đã chuyểnToken PEPE trị giá 16 triệu USD cho các sàn giao dịch và có khả năng đã bán chúng. Điều đó tạo ra mối lo ngại trong cộng đồng về một “rug pull” tiềm ẩn, khiến thị trường PEPE sụt giảm 30%.

Sau đó, vào ngày 9 tháng 9, tài khoản X chính thức (trước đây là Twitter) của Pepecoin xác nhận rằng một thực thể ẩn danh có tên “lordkeklol” đã hack kênh Telegram được công nhận của họ.

Giá PEPE đã giảm hơn 12% kể từ khi có tin tức này, cho thấy rằng các vi phạm an ninh liên tiếp đã làm xói mòn niềm tin của các nhà đầu tư đối với dự án memecoin.

Cá voi Pepe thoát ra

Thêm bằng chứng về việc các nhà đầu tư của Pepecoin rời khỏi dự án đến từ dữ liệu phân phối nguồn cung của token.

Đáng chú ý, các địa chỉ có số dư từ 100 triệu đến 1 tỷ PEPE (làn sóng màu xanh lam trong biểu đồ bên dưới) kiểm soát nguồn cung lưu hành tối đa của mã thông báo – khoảng 96,5% trong số đó. Nguồn cung do nhóm này nắm giữ đã giảm đáng kể kể từ khi xuất hiện mối lo ngại về việc Rug pull.

Phân phối nguồn cung PEPE giữa các địa chỉ nắm giữ hơn 1.000 mã thông báo. Nguồn: Santiment.

Việc cá voi rời khỏi dự án này có thể làm xói mòn thêm tâm lý bán hàng trên thị trường PEPE.

Phân tích tam giác giảm dần

Từ góc độ kỹ thuật, PEPE đã bước vào giai đoạn phân tích của mô hình tam giác giảm dần.

Một tam giác giảm dần trong một xu hướng giảm được xem như một mô hình tiếp tục giảm giá. Mô hình này sẽ giải quyết khi giá phá vỡ xuống dưới đường xu hướng dưới của nó và giảm bằng độ cao giữa đường xu hướng trên và dưới của tam giác.

Biểu đồ giá PEPE 4 giờ. Nguồn: TradingView.

Do thiết lập kỹ thuật này, giá PEPE có nguy cơ giảm xuống 0,00000064 USD vào tháng 9 năm 2023, giảm khoảng 12% so với mức giá hiện tại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét