Thứ Hai, 4 tháng 9, 2023

Nguồn cung BTC không hoạt động lập kỷ lục mới

Đằng sau hậu trường, nguồn cung Bitcoin ngày càng trở thành tài sản của những người nắm giữ lâu dài.

Dữ liệu mới nhất từ ​​công ty phân tích on-chain Glassnode tiết lộ một số hồ sơ mới liên quan đến BTC bị khóa trong kho lưu trữ dài hạn.

Tỷ lệ nguồn cung hiện đang được khai thác đã không hoạt động trong ba năm trở lên hiện là 40,538% – mức cao nhất từ ​​​​trước đến nay.

Thước đo tương đương đối với số tiền không hoạt động trong ít nhất 5 năm hiện ở mức 29,637% – một kỷ lục mới.

Nguồn cung BTC hoạt động lần cuối cách đây 5 năm. Nguồn: Glassnode/X.

Nguồn cung không hoạt động là một cảnh tượng đáng hoan nghênh đối với những người đầu cơ Bitcoin, những người kết luận rằng bất kỳ nhu cầu nào về BTC trong tương lai sẽ chứng kiến ​​người mua cạnh tranh để có được lượng cung nhỏ hơn.

Trong phân tích gần đây, Straten cũng lưu ý rằng các nhà đầu cơ Bitcoin, thường được gọi là những người nắm giữ ngắn hạn, đã phân phối BTC ra thị trường.

“Một lần nữa, những người nắm giữ bitcoin ngắn hạn đã đầu hàng khi khoảng 20 nghìn BTC trong tình trạng thua lỗ được gửi đến các sàn giao dịch”, ông viết.

Số tiền cao thứ tư trong năm nay. Điều này sẽ tiếp tục làm tăng thêm sự khác biệt kỷ lục giữa nguồn cung của người nắm giữ dài hạn và nguồn cung của người nắm giữ ngắn hạn.

Khối lượng chuyển bitcoin từ những người nắm giữ ngắn hạn trong tình trạng thua lỗ đến sàn giao dịch. Nguồn: James Straten/X.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét