Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

PayPal tung ra stablecoin PYUSD cho người dùng Venmo

Bộ xử lý thanh toán lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ PayPal đã công bố stablecoin PYUSD của họ hiện đã có sẵn trên Venmo.

Trong một bài đăng trên blog vào ngày 20 tháng 9, công ty thanh toán cho biết PayPal USD (PYUSD) – stablecoin được chốt bằng đô la Mỹ của công ty – đã có sẵn cho người dùng Venmo và sẽ “ra mắt đầy đủ trong những tuần tới”. Tin tức này xuất hiện khoảng sáu tuần sau khi PayPal công bố ra mắt stablecoin, cho biết vào thời điểm đó nó sẽ được phát hành bởi Paxos Trust và được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiền gửi bằng đô la Mỹ, Kho bạc ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt tương tự.

PayPal cho biết: “PYUSD đã có mặt trong các trải nghiệm tiền điện tử gốc và tiếp tục được cung cấp rộng rãi hơn khi hệ sinh thái phát triển. Trong vài tuần kể từ khi ra mắt trên thị trường mở, PYUSD đã có mặt trên các sàn giao dịch chọn lọc bao gồm Crypto.com, Bitstamp, Coinbase và Kraken.

Công ty phân tích blockchain Nansen đã báo cáo vào tháng 8 rằng khoảng 90% PYUSD được giữ trong ví do Paxos Trust kiểm soát. Công ty tiền điện tử BitPay đã thông báo vào ngày 12 tháng 9 rằng họ sẽ bổ sung hỗ trợ cho PYUSD, với lý do “tiện ích thanh toán và sự tham gia của cộng đồng”.

PayPal đã và đang xâm nhập ổn định vào không gian tiền điện tử, chấp nhận thanh toán tài sản kỹ thuật số vào năm 2021 và thiết lập các bước chuyển tiếp cho thanh toán Web3 vào năm 2023. Sở Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York đã đưa PYUSD vào danh sách xanh các token được cơ quan quản lý phê duyệt.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét