Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023

Magic Eden tích hợp compressed NFT của Solana vào thị trường

Thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) Magic Eden đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ compressed NFT (cNFT) của Solana để cung cấp giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí và có thể mở rộng để sở hữu các bộ sưu tập kỹ thuật số.

CNFT khác với NFT Solana thông thường vì dữ liệu của chúng được compressed và lưu trữ ngoài chuỗi. Do đó, việc sản xuất với số lượng lớn hơn sẽ khả thi hơn vì chúng yêu cầu phí đúc ít hơn.

Theo Magic Eden, loại NFT này lý tưởng để tạo các bộ sưu tập được sản xuất hàng loạt trong các ngành khác nhau như trò chơi, âm nhạc, sự kiện và metaverse. Thị trường NFT tin rằng nó cho phép người sáng tạo tiếp cận nhiều đối tượng hơn mà không phải chi nhiều tiền hơn.

Thị trường NFT cũng tin rằng bằng cách giảm chi phí liên quan đến sản xuất NFT, nó có khả năng thúc đẩy việc áp dụng và trở thành “điểm truy cập dễ dàng” cho những người mới thử thu thập NFT. Với chi phí thấp hơn, người dùng có thể thu thập NFT mà không phải mạo hiểm số tiền lớn để có được bộ sưu tập. Nó làm giảm nguy cơ mất tiền qua NFT.

CNFT được hỗ trợ bởi tính năng compressed trạng thái của Solana, một tính năng cho phép đúc tới 1 triệu NFT chỉ với khoảng 110 USD. So với việc đúc NFT trên Ethereum, có thể có giá từ 2,9 USD đến hơn 30 USD để đúc mỗi NFT, chi phí đúc tiền với cNFT giảm đáng kể.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét