Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

“Trục trặc” của MetaMask khiến phí khuyến nghị của opBNB quá cao

Theo một bài đăng trên mạng xã hội từ BNB Chain, một “trục trặc” trong MetaMask khiến nó đánh giá quá cao phí gas opBNB hiện đã được khắc phục. Nhiều người dùng trả mức phí mặc định được đề xuất hiển thị trong ví của họ, do đó việc ước tính sai có thể khiến người dùng phải trả quá nhiều.

opBNB là optimistic rollup layer-2 của Ethereum. Nó được ra mắt vào ngày 13 tháng 9 và được phát triển bởi nhóm tạo ra BNB Chain. Theo nhóm, gần đây họ đã phát hiện ra rằng “Metamask đã đặt giá đề xuất tối thiểu mặc định cho gas dựa trên mức trung bình của tất cả các mạng”. Nhóm cho biết đây là một chính sách hợp lý đối với các mạng L2 khác, nhưng nó “không hoàn toàn phù hợp với opBNB”. Nhóm nghiên cứu tuyên bố rằng phí opBNB “có thể thấp hơn nhiều so với các mạng L1 và L2 khác”, khiến cho ước tính không chính xác.

Để giải quyết vấn đề này, BNB Chain đã liên hệ với nhóm MetaMask, những người “cực kỳ hữu ích và đã đồng ý cập nhật thuật toán của họ”. Do đó, ví hiện hiển thị chính xác phí của mạng.

Theo nhóm BNB Chain, giờ đây người dùng có thể kiểm tra phí của từng mạng bằng cách chuyển sang opBNB từ bên trong MetaMask và cố gắng thực hiện giao dịch, điều mà họ cho rằng sẽ chứng minh rằng mạng thường có phí thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh.

opBNB được phát triển bằng OP Stack, một khung mô-đun có thể được sử dụng để tạo các mạng blockchain có khả năng tương tác. OP Stack được phát triển bởi nhóm OP Labs, nhóm đang cố gắng tạo ra một “Superchain” bao gồm nhiều mạng blockchain được kết nối với nhau. Superchain phải đối mặt với sự cạnh tranh từ “Supernets” của Polygon nhằm cố gắng đạt được mục tiêu tương tự.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét