Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Binance sắp niêm yết 8 dự án tiền điện tử mới: Những ICO nóng hổi bạn không nên bỏ qua

Thị trường tiền điện tử hiện đang tụt dốc, nhưng vẫn còn những cơ hội lớn – đặc biệt là với một số dự án bán trước tiềm năng cao và các đồng xu mới nổi đang tích lũy đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Có một hiện tượng xảy ra phổ biến trong thế giới tiền điện tử là khi một dự án mới có mặt trên sàn giao dịch Binance, giá của nó thường tăng vọt lên một mức mới.

Tuy nhiên, không phải mọi dự án đều được niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất này, bởi cần phải có đủ sự quan tâm và khối lượng giao dịch để việc niêm yết trở nên đáng giá.

Dưới đây là một số dự án bán trước tiềm năng có thể được niêm yết trên Binance trong tương lai gần, cùng với một số dự án đã được xác nhận sẽ niêm yết trên Binance trong thời gian sắp tới.

Danh sách các Dự Án Tiềm Năng Mới Sắp Có Trên Binance – Đã Đánh Giá

1. Wall Street Memes (WSM) – Đồng Meme Tiềm Năng đã Gây Quỹ Hơn 25 Triệu USD Trong Giai Đoạn bán trước

Wall Street Memes là một đồng tiền tiềm năng trong giai đoạn bán trước đã thu hút sự chú ý của thị trường và có thể trở thành một trong những phát hành tốt nhất trong năm.

Với việc ra mắt vào cuối tháng 5, đợt bán trước của WSM đã thu thập được hơn 25 triệu USD trước khi kết thúc vào cuối tháng 9 sắp tới.

Dự án đã thôi thúc trí tưởng tượng của các nhà đầu tư không chỉ bởi tiềm năng khổng lồ của đồng tiền meme mà còn bởi lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, tên tuổi và lịch sử của các nhà phát triển của nó.

Bắt nguồn từ subreddit Wall Street Bets, Wall Street Memes có hơn một triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội – trong đó có Elon Musk, một người theo dõi có tiếng đã tương tác với họ vài lần.

Các nhà phát triển đằng sau đồng tiền meme này đều ẩn danh nhưng đã từng đạt thành công lớn với bộ sưu tập NFT Wall Street Bulls của họ, bộ sưu tập đã bán hết trong vòng 30 phút vào năm 2021.

Các token WSM cũng có thể được stake, với APY hiện tại là 80%, trong khi dự án này cũng đã được xuất hiện trên các kênh của các YouTuber nổi tiếng, bao gồm Joe Parys, người có gần 400.000 lượt đăng ký.

Như đã nêu ở trên, Binance niêm yết các dự án có khối lượng giao dịch lớn và sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng, đồng thời với việc WSM sẽ ra mắt trên các sàn giao dịch cấp 1 khác cho IEO của mình, dự kiến nó sẽ có đà tăng trưởng rất lớn khi ra mắt.

Để biết thêm thông tin về dự án, bao gồm các ngày IEO khi chúng được công bố, hãy theo dõi Wall Street Memes Linktree.

Tham gia đợt presale của Wall Street Memes

2. Bitcoin BSC (BTCBSC) – Dự Án Hoàn Toàn Mới Cung Cấp Bitcoin PoS với Giá 0,99 USD và Phần Thưởng Staking Lớn

Bitcoin BSC là một dự án mới ra mắt tái hiện Bitcoin của tháng 4 năm 2011.

Dự án này đã cải thiện hơn so với BTC nhờ việc sử dụng proof-of-stake (bằng chứng cổ phần) thay vì proof-of-work (bằng chứng công việc), và đang cung cấp BTCBSC với giá chỉ 0,99 USD trong giai đoạn bán trước.

Tương tự như BTC20, token dựa trên Ethereum và đã tăng 600% sau khi ra mắt vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, BTCBSC cũng có một lợi thế đáng kể hơn so với đồng token đó, chính là do sử dụng tiêu chuẩn BEP-20 thay vì ERC-20, nó không phải chịu phí gas, loại phí thường hạn chế các dự án Ethereum.

BTCBSC có cung cấp tối đa 21 triệu đồng xu, giống như Bitcoin, nhưng một phần lớn trong số đó sẽ được dành riêng cho một nhóm staking.

6.125 triệu đồng xu sẽ được phát hành trong giai đoạn bán trước, giống lượng cung Bitcoin vào tháng 4 năm 2011, với phần còn lại được dành cho nhóm staking và mở khóa trong giai kỳ 120 năm.

Điều này sẽ mang lại tuổi thọ lớn cho dự án và cũng sẽ giúp những ai stake kiếm được phần thưởng lớn.

Thông tin chi tiết về dự án có thể được tìm thấy trên Telegram.

Tham gia đợt presale của Bitcoin BSC

3. Launchpad XYZ (LPX) – Giao Thức Cổng Vào cho Người Dùng Web2 và Web3 để Tối Ưu Hóa Tiềm Năng Kiếm Lợi

Launchpad XYZ hiện đang trong giai đoạn bán trước của mình và đã huy động được hơn 1,5 triệu USD.

Giao thức này muốn trở thành một nền tảng cổng vào cho tất cả người dùng của Web3 – cho dù họ mới là người dùng hay đã có kinh nghiệm – và mục tiêu là cung cấp các công cụ cũng như khối lượng dữ liệu lớn và các insights khác nhau để giúp họ điều hướng không gian này và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Một trong những tính năng chính của nó đã được triển khai, với một nhóm tín hiệu Telegram alpha đã đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các thành viên trong vài tuần gần đây.

Điều đó bao gồm nhiều lệnh trên 1.000% cũng như một lệnh 7.000% trên LINQ vào tháng 8.

Các tính năng khác sẽ bao gồm một đầu cuối giao dịch được xây dựng tùy chỉnh, một chatbot được trang bị trí tuệ nhân tạo và một Launchpad Quotient, sẽ sử dụng 400 điểm dữ liệu để cung cấp điểm số cho một loạt các dự án Web3, bao gồm các dự án bán trước tiền điện tử mới, các token đã được thiết lập, bộ sưu tập NFT và các trò chơi tiền điện tử.

Các token LPX, có thể được stake và được sử dụng để củng cố dự án, hiện có thể được mua với giá 0,0445 USD – thông tin chi tiết về dự án có sẵn trên Telegram.

Tham gia đợt presale của Launchpad XYZ

4. yPredict (YPRED) – Đầu Cuối Giao Dịch được Trang Bị Trí Tuệ Nhân Tạo với Các Công Cụ Tùy Chỉnh và Cộng Đồng Lớn

yPredict là một đầu cuối giao dịch sử dụng trí tuệ nhân tạo và học bằng máy để giúp người giao dịch tối đa hóa tiềm năng kiếm lời của họ.

Nhà giao dịch có thể truy cập một loạt các công cụ được xây dựng tùy chỉnh, dữ liệu và các cảm nhận được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo cũng như cộng đồng các nhà giao dịch khác để có thể có các nước đi tốt nhất và cùng trao đổi các ý tưởng và chiến lược.

Các nhà phát triển phần mềm cũng có thể sử dụng nền tảng này để xây dựng và phát triển các chương trình giao dịch tự động sau đó bán chúng cho người dùng khác.

yPredict được truy cập thông qua một mô hình đăng ký ba tầng, với token YPRED được sử dụng để thanh toán cho quyền truy cập các cấp độ khác nhau của tính năng và insights.

Có một cấp độ miễn phí, mặc dù nó có tính năng hạn chế hơn so với các cấp độ khác. yPredict cũng có các khóa học về cách giao dịch tốt hơn và tự tin hơn cũng như có thể tiếp cận các chuyên gia để nhận được sự trợ giúp.

Đợt bán trước của token YPRED đã thu về hơn 3,7 triệu USD với các token có sẵn với giá 0,10 USD.

Tuy nhiên, vẫn chưa quá  muộn để tham gia dự án, với token dự kiến tăng thêm 20% – lên 0,12 USD – vào thời điểm được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Tham gia đợt presale của yPredict

5. Refereum (RFR) – Nền Tảng Kiếm Tiền Thưởng Từ Trò Chơi

Refereum là một giao thức hoàn toàn mới cho phép người chơi tham gia thông qua việc giới thiệu nền tảng tới người khác và kiếm tiền thưởng từ sự tham gia và mua sắm của họ.

Chỉ trong hai tháng kể từ khi ra mắt, hơn 150.000 game thủ đã tham gia vào nền tảng này và token RFR gốc đã đạt được khối lượng giao dịch lớn – gần đây đã đạt đỉnh hơn 120 triệu USD – mặc dù vẫn chưa đủ để có mặt trên Binance.

Nó sử dụng công nghệ blockchain để hoạt động cùng sự minh bạch đầy đủ và được xây dựng với tôn chỉ dành cho tất cả mọi loại khách hàng.

Các nhà phát triển trò chơi có thể cải thiện chiến dịch marketing của họ bằng cách tặng thưởng cho các cá nhân đã giúp quảng bá trò chơi qua truyền miệng, những người có ảnh hưởng có thể tạo thu nhập từ các buổi phát trực tiếp và lượng người theo dõi của họ, đồng thời cá nhân người chơi game cũng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ liên kết lên các trang mạng xã hội hoặc thăng cấp trong trò chơi.

6. MyMetaTrader (MMT) – Nền Tảng Giao Dịch có Đòn Bẩy Cao

MyMetaTrader là một nền tảng giao dịch được xây dựng bởi AI, cung cấp giao dịch cho một loạt các cặp tiền với chi phí cực thấp, cho phép người dùng giao dịch với đòn bẩy rất lớn.

Điều này bao gồm lợi nhuận gấp 150 lần đối với tiền điện tử, 1000 lần đối với ngoại hối và hàng hóa và 100 lần đối với cổ phiếu – thậm chí còn cho phép người dùng sử dụng đòn bẩy gấp 10 lần đối với giá sàn trong tương lai của NFT.

Được xây dựng bởi GPT-3, MMT hiện có khoảng 25 triệu USD giao dịch hàng ngày.

Nó cũng là một nền tảng phi tập trung được quản lý bởi cộng đồng, với token MMT được sử dụng trong việc bỏ phiếu, là một giao thức chia sẻ lợi nhuận và để giảm chi phí trên nền tảng.

7. Dawn Protocol (DAWN) – Nền Tảng eSports để Kiếm Tiền từ Trình Chiếu

Dawn Protocol là một nền tảng chơi game khác cho phép người dùng nhận phần thưởng khi chơi một số trò chơi lớn trên thị trường.

Nó thiên về eSports hơn là Refereum và mặc dù đã tồn tại hơn 5 năm nay, nó bất ngờ bùng nổ trở lại với lượng giao dịch tăng khoảng 5 lần, lên 25 triệu USD và token ghi nhận tăng trưởng lớn trong tuần qua.

Người chơi có thể kiếm tiền tùy vào hiệu suất của họ trong khi các nhà phát triển cũng có thể sử dụng nó như một token trả phí để tham gia vào cuộc thi.

8. Delysium (AGI) – Thế Giới Mở được Trang Bị Trí Tuệ Nhân Tạo

Ra mắt vào tháng 5, Delysium đã có một khởi đầu mạnh mẽ nhưng sau đó lại gặp khó khăn trong việc duy trì sự tăng trưởng ban đầu.

Tuy nhiên, sự quan tâm và khối lượng giao dịch đột ngột tăng cao trong Thế Giới Mở AI này, với mức giá tăng 150% trong tuần qua và khối lượng tăng 1200% lên khoảng 8 triệu USD.

Dự án này có thể được niêm yết trên Binance nếu mức độ quan tâm này được duy trì, đồng thời cho phép người dùng tạo ra một bản sao trí tuệ nhân tạo của chính họ và tham gia vào một thế giới mở.

Theo thời gian, trí tuệ nhân tạo sẽ phát triển tính cách và chức năng riêng thông qua hàng ngàn tương tác nó có với những người dùng khác.

Các token AGI cũng có thể được stake với APY hiện tại là 498% – mặc dù tỷ lệ này sẽ giảm dần theo thời gian.

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét