Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Sinh ra cho lần ra mắt đầu tiên: Hội nghị ra mắt thương hiệu của Coinstore đã kết thúc thành công

Vào ngày 12 tháng 9, lĩnh vực tiền điện tử đã mở ra một khoảnh khắc thú vị. Phục vụ các thị trường mới nổi, Hội nghị ra mắt thương hiệu Coinstore 2023 đã kết thúc thành công tại Khách sạn Fullerton của Singapore. Sau hơn hai năm phát triển, Coinstore ra mắt thương hiệu toàn cầu.

Là một trong những nền tảng giao dịch phát triển nhanh nhất vào năm 2022, Coinstore hợp nhất các tài sản cao cấp chất lượng cao để hỗ trợ việc khởi động dự án toàn cầu. Coinstore cố gắng thực hiện các giao dịch dễ dàng hơn, làm cho tài sản an toàn hơn và giúp tiền điện tử có thể truy cập được ở mọi nơi trên thế giới.

Để chào mừng sự ra mắt toàn cầu của thương hiệu Coinstore, các nhà lãnh đạo blockchain nổi tiếng từ Cardano, Dfinity, W3GG, Emurgo Ventures, v.v. đã tham dự hội nghị để hỗ trợ và phát biểu về thế giới tiền điện tử cũng như tư duy về Web3.

Coinstore đạt được một cột mốc mới trong lần ra mắt toàn cầu này

Khi ra mắt thương hiệu, Coinstore đã công bố tiết lộ về thương hiệu mới, nâng cấp sản phẩm và chiến lược tương lai cho thế giới bên ngoài. Địa điểm chật cứng và buổi họp báo có sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành. Hơn 100 nhà đầu tư mạo hiểm, hơn 50 công ty nổi tiếng và tổng cộng hơn 400 người đam mê tiền điện tử đã tụ tập để chứng kiến cột mốc thương hiệu của Coinstore.

James, Giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu của Coinstore, đã giới thiệu về lịch sử phát triển của thương hiệu cũng như chiến lược và tầm nhìn thương hiệu trong tương lai. Kể từ khi Coinstore ra mắt hệ thống giao dịch giao ngay, nó đã phục vụ hơn 500 dự án toàn cầu và cung cấp giao dịch cho 3,6 triệu người đam mê tiền điện tử tại 175 quốc gia và khu vực.

Để công bố thương hiệu Coinstore với thế giới, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Coinstore, Manfred Chew, đã giới thiệu các thương hiệu và sản phẩm mới. Coinstore đại diện cho tương lai của giao dịch tiền điện tử. Được Crypto 306 vinh danh là Sàn giao dịch tốt nhất châu Á và Ngôi sao mới nổi xuất sắc nhất theo Crypto Expo, Coinstore đang cách mạng hóa thế giới tài chính tiền điện tử. Coinstore sử dụng các sản phẩm sáng tạo để cung cấp cho những người đam mê tiền điện tử giải pháp toàn diện cho giao dịch tiền điện tử, bảo vệ tính bảo mật cho tài sản của người dùng, sàng lọc tài sản chất lượng cao cho người dùng và cho phép tung ra nhiều tài sản chất lượng cao hơn trên Coinstore.

Về cuộc thảo luận về cơ sở hạ tầng tiền điện tử, Jide Fashola từ Cardano đã có bài phát biểu quan trọng và tin rằng tiền điện tử đại diện cho tương lai của tiền tệ và đảm bảo chuyển khoản trực tiếp an toàn và nhanh chóng thông qua công nghệ blockchain. Thúc đẩy việc xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số công cộng, tiền điện tử đóng vai trò như một công cụ thiết thực trong các hệ thống tài chính và xã hội. Nó cung cấp cơ sở vật chất cho các dịch vụ tài chính công bằng cho mọi người, từ đó thúc đẩy tính toàn diện tài chính lớn hơn.

Trong phiên thảo luận sôi nổi có tiêu đề “Sự phát triển của trò chơi Web3 và các xu hướng sắp tới cần chú ý”, các khách mời đã thảo luận về sự phát triển của trò chơi Web3, trao đổi về tình hình hiện tại của trò chơi Web3 và chia sẻ các giải pháp để chuyển đổi trò chơi từ Web2 sang Web3. Họ cũng phân tích các xu hướng sắp tới trong trò chơi Web3 và đi sâu vào sự phát triển của hệ thống mã thông báo của nó, tất cả đều nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển chung của trò chơi Web3.

Để khám phá chức năng của trò chơi phi tập trung, Daniel Oon, người đứng đầu My Neighbor Alice, đã có bài phát biểu quan trọng có tựa đề “Trò chơi phi tập trung”. Trong đó, anh ấy đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về logic của trò chơi phi tập trung và thảo luận về tầm quan trọng của việc tập trung vào sự tự thể hiện và cộng tác của người dùng khi xây dựng các trò chơi phi tập trung hoàn toàn. Nhắm mục tiêu vào người dùng Web3, khả năng tạo NFT để thể hiện bản thân đã được nhấn mạnh, cuối cùng mở đường cho người dùng xây dựng thế giới Web3 của riêng họ.

Trong một cuộc thảo luận bàn tròn khác có tiêu đề “Với sự tích hợp của AI với Blockchain, điều này sẽ tác động như thế nào đến xu hướng của thị trường tiền điện tử và chúng ta mong đợi nó sẽ phát triển như thế nào”, các khách mời đã thảo luận về cách trí tuệ nhân tạo mang lại nhiều khả năng hơn cho tiền điện tử, tăng cường hơn nữa việc sử dụng giá trị và mức độ phổ biến của tiền điện tử.

Thảo luận về xu hướng tác động của trí tuệ nhân tạo đối với tiền điện tử, sự kiện này đã mang đến cho những người đam mê tiền điện tử những hiểu biết sâu sắc hơn về tiền kỹ thuật số và những cân nhắc về Web3.

Khi Web3 trở thành xu hướng và bảo mật tài sản nổi lên như một vấn đề cấp bách trong lĩnh vực tiền điện tử, Liu Yang, người đứng đầu MetaTrust Labs, đã có bài nói chuyện có tiêu đề “Bảo mật Web3 ưu tiên người xây dựng”. Nhận thấy số vụ hack liên quan đến tiền điện tử ngày càng tăng, Liu Yang đã đề cập đến các đặc điểm độc đáo của Web3—bản chất không được kiểm soát, không thể đảo ngược, minh bạch và cởi mở—khiến tài sản dễ bị tấn công. Anh ấy đã cung cấp cho những người đam mê tiền điện tử tham dự những hiểu biết sâu sắc có giá trị về những cân nhắc về bảo mật Web3.

Đối mặt với thị trường gấu trong giới tiền điện tử, Joey Cheah, người đứng đầu NoahSwap, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng thị trường tiền điện tử đang đối mặt với những thách thức ngày càng tăng, với 70% người nắm giữ bị lỗ vốn trong thị trường gấu vào năm 2022. NoahSwap đặt mục tiêu chấp nhận những thách thức đầu tư tiền điện tử và hỗ trợ người dùng toàn cầu giảm tổn thất đầu tư.

Việc thực hiện thành công sự kiện ra mắt thương hiệu của Coinstore đánh dấu thách thức của thương hiệu mới nổi đối với những gã khổng lồ trong ngành, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng tiền điện tử. Sự ra mắt thương hiệu toàn cầu của Coinstore cũng tăng tốc vị thế của nó trong bối cảnh tiền điện tử và Web3.

Trao quyền cho tài sản cao cấp chất lượng cao để ra mắt toàn cầu

Sinh ra trong một thị trường tăng trưởng và kiên định trong một thị trường gấu, Coinstore đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nền tảng giao dịch phát triển nhanh nhất trong hai năm qua. Kể từ khi ra mắt hệ thống giao dịch giao ngay vào ngày 11 tháng 6 năm 2021, Coinstore đã cung cấp dịch vụ giao dịch cho những người đam mê tiền điện tử ở 175 quốc gia hoặc khu vực, trong đó Indonesia, Ấn Độ và Nigeria nổi lên là ba quốc gia hàng đầu về số lượng người dùng đã đăng ký.

Tập trung vào các thị trường mới nổi và trao quyền cho các tài sản chất lượng cao, Coinstore đã tự xây dựng thành nền tảng niêm yết cao cấp độc quyền hàng đầu thế giới. Khẩu hiệu là “Sự lựa chọn đầu tiên cho lần ra mắt đầu tiên”. Thông qua sàng lọc tỉ mỉ và đánh giá của chuyên gia, Coinstore liệt kê các tài sản cao cấp có chất lượng cho người dùng.

Coinstore cung cấp dịch vụ VIP cho các dự án trực tuyến và có bộ phận giao hàng chuyên dụng để cung cấp dịch vụ riêng cho các dự án và hỗ trợ niêm yết, tiếp thị và vận hành tổng thể của dự án. Đây cũng là cơ sở để Coinstore lựa chọn những dự án chất lượng cao cho người dùng.

Coinstore vẫn cam kết đơn giản hóa giao dịch, bảo mật tài sản và khai thác tài sản chất lượng cho người dùng, dẫn đến sự ra đời của Coinstore Launchpad. Tính đến ngày 5 tháng 9 năm 2023, các dự án Launchpad đã chứng kiến tỷ lệ đăng ký vượt mức trung bình là 227% trong năm nay, trong đó dự án hoạt động tốt nhất là SOIT, mang lại lợi tức đầu tư đáng kinh ngạc 26,7 lần ATH (Cao nhất mọi thời đại). Tính đến tháng 6, các dự án ra mắt trên Prime đã chứng kiến mức tăng giá trị trung bình là 1071%. Launchpad đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến và thành công nhất của Coinstore.

Để phổ biến kiến thức về blockchain và Web3 cũng như mang lại sự hiểu biết về tiền điện tử cho nhiều đối tượng hơn, Coinstore đã phát động hai sự kiện ngoại tuyến lớn: “CS Connect” và “Cryptalk”. Vào năm 2023, Coinstore đặt mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách tổ chức hơn 30 sự kiện Crypttalk và 50 sự kiện CS Connect, bao gồm hơn 20 quốc gia.

Coinstore liên tục triển khai các cải tiến tài chính với mục đích cung cấp các dịch vụ tài chính kỹ thuật số toàn diện hơn cho cơ sở người dùng toàn cầu. Vào tháng 3 năm 2022, Coinstore ra mắt Web 3.0, sử dụng ví làm cổng để thu hẹp khoảng cách giữa các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung, từ đó cung cấp cho người dùng giải pháp toàn diện để quản lý tài sản kỹ thuật số.

Coinstore sẽ tiếp tục xây dựng hệ sinh thái bảo mật Web3, tuân thủ đổi mới sản phẩm công nghệ với tiền đề tuân thủ pháp luật và kiểm soát rủi ro, tạo ra một thế giới kỹ thuật số an toàn mới và thúc đẩy ứng dụng Web3 và các đổi mới công nghệ khác.

Nhân danh công nghệ blockchain, sức mạnh vĩnh viễn của công nghệ Web3 được giải phóng. Coinstore tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh của tiền điện tử trong việc mang lại quyền sở hữu tiền điện tử cho nhiều người hơn và giúp nó có thể truy cập được trên toàn cầu ở mọi nơi trên thế giới.

Kể từ khi thành lập, Coinstore đã âm thầm đóng góp vào việc trao quyền cho thế giới mới nổi bằng sức mạnh tiền điện tử. Với sự ra mắt toàn cầu của sự kiện thương hiệu Coinstore, nó đã tuyên bố sức mạnh kỳ diệu của tiền điện tử với thế giới. Một bước nhỏ cho cộng đồng tiền điện tử, một bước nhảy vọt khổng lồ cho Coinstore. Cùng nhau, chúng ta chứng kiến các thị trường tăng và giảm xen kẽ cũng như tác động biến đổi của thế giới tiền điện tử.

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét