Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Marathon Digital xác nhận đã khai thác khối Bitcoin không hợp lệ

Công cụ khai thác Bitcoin (BTC) Marathon Digital xác nhận rằng họ đã khai thác một khối BTC không hợp lệ ở độ cao 809478.

Marathon Digital cho biết:

Chúng tôi có thể xác nhận rằng Marathon đã khai thác một khối không hợp lệ. Chúng tôi sử dụng một phần nhỏ tỷ lệ băm của mình để thử nghiệm nhóm phát triển và nghiên cứu các phương pháp tiềm năng nhằm tối ưu hóa hoạt động của mình.

Trong một bài đăng ngày 27 tháng 9 trên X (trước đây là Twitter), Marathon Digital đã đổ lỗi cho khối không hợp lệ là do một lỗi không lường trước được từ một trong các thử nghiệm của nó. Theo công ty khai thác, nhóm của họ đã sửa khối không hợp lệ ngay sau khi được nhận thấy.

Nó nói thêm:

Thử nghiệm này không hề cố gắng thay đổi Bitcoin Core theo bất kỳ cách nào…Sự cố này, mặc dù ngoài ý muốn, đã nhấn mạnh tính bảo mật mạnh mẽ của mạng Bitcoin, mạng đã từ chối và khắc phục sự bất thường.

Đầu ngày hôm nay, nhà phát triển Bitcoin ẩn danh 0xB10C cho biết MARAPool của công ty khai thác đã gặp sự cố với việc đặt hàng giao dịch. Tỷ lệ này đã được xác nhận thêm bởi công ty tiền điện tử BitMex.

BitMex tuyên bố rằng hoạt động khai thác không hợp lệ có thể là do trình bày các giao dịch không đúng thứ tự. Theo công ty, công ty khai thác đã cố gắng thực hiện giao dịch thứ hai với các chi tiết tương tự như giao dịch được thực hiện trước đó.

Trong khi đó, Jameson Lopp, người đồng sáng lập CasaHODL đã mô tả vụ việc là bằng chứng nữa cho thấy Bitcoin là một pháo đài xác thực không thể xuyên thủng nhằm ngăn chặn chi tiêu gấp đôi. Quan điểm này được chia sẻ bởi Marathon Digital, trong đó tuyên bố: “Bitcoin hoạt động chính xác như được thiết kế bằng cách loại trừ khối không hợp lệ”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét