Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Cá voi Bitcoin thức giấc sau gần 6 năm ngủ yên

Một địa chỉ Bitcoin không hoạt động đã đột nhiên thức giấc. PeckShield, một công ty bảo mật blockchain, đã thông báo trong một tweet rằng một địa chỉ không hoạt động chứa khoảng 2.100 BTC, tương đương khoảng 56,3 triệu USD theo giá ngày hôm nay, đã được kích hoạt lại.

Ban đầu, địa chỉ đã nhận được số Bitcoin này vào ngày 19 tháng 10 năm 2017, khi đó nó trị giá khoảng 11,8 triệu USD.

Sự tỉnh giấc này tham gia vào danh sách các sự kiện tương tự đã xảy ra gần đây, bao gồm cả việc kích hoạt lại địa chỉ Bitcoin thời Satoshi sau gần 13 năm. Có nhiều lý do khác nhau khiến một địa chỉ Bitcoin không hoạt động thức giấc sau nhiều năm không hoạt động. Có thể là do chủ sở hữu tận dụng mức định giá hiện tại của coin.

Khoản tiền gửi ban đầu trị giá khoảng 11,8 triệu USD, nhưng giá trị của nó đã tăng lên khoảng 56,3 triệu USD, biểu thị lợi tức đầu tư khổng lồ. Cũng có khả năng là chủ sở hữu có thể đang chuẩn bị cho một sự kiện, chẳng hạn như một đợt mua bán hoặc đầu tư lớn.

Về mặt tối hơn, những giao dịch này đôi khi xảy ra khi một thực thể muốn “làm sạch” tiền thông qua các máy trộn hoặc các nền tảng tập trung vào quyền riêng tư khác.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét