Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Giá thầu Hodlnaut trị giá 30 triệu USD của OPNX bị từ chối do token FLEX giảm mạnh 90%

Các nhà quản lý tư pháp tạm thời của công ty cho vay tiền điện tử bị sụp đổ Hodlnaut được cho là đã từ chối thỏa thuận mua lại mới nhất trong bối cảnh token thanh toán giảm mạnh 90%.

Các nhà quản lý của Hodlnaut đã phản đối các điều khoản tiếp quản từ sàn giao dịch tiền điện tử OPNX, được thành lập bởi Kyle Davies và Su Zhu, những người đồng sáng lập quỹ phòng hộ thất bại Three Arrows Capital (3AC).

Trong hồ sơ tòa án gần đây, các nhà quản lý tạm thời lập luận rằng việc cung cấp token Flex (FLEX) trị giá 30 triệu USD là “kém thanh khoản” và có “giá trị đầu cơ”, Bloomberg đưa tin vào ngày 19 tháng 9. Phần lớn các chủ nợ của Hodlnaut Group chiếm 60% tổng số nợ cũng phản đối thương vụ OPNX.

Các quản trị viên cho rằng FLEX mất khoảng 90% giá trị kể từ khi OPNX đưa ra đề nghị tiếp quản 75% cổ phần của Hodlnaut vào đầu tháng 8 năm 2023. Tại thời điểm đề xuất, FLEX được giao dịch ở mức khoảng 7 USD. Theo dữ liệu từ CoinGecko, Flex Coin đang giao dịch ở mức 0,58 USD tại thời điểm viết bài.

Biểu đồ giá Flex Coin (FLEX) trong 90 ngày. Nguồn. CoinGecko.

Ngoài những lo ngại xung quanh FLEX, các nhà quản lý tư pháp tạm thời của Hodlnaut còn lo lắng về việc “không bơm tiền mặt hoặc tài sản có tính thanh khoản tương tự”, ám chỉ các tài sản kỹ thuật số lớn như Bitcoin hoặc Ether. Các nhà quản lý cũng không hài lòng với việc OPNX không đưa ra mốc thời gian trả nợ cho chủ nợ và không có chi tiết thanh toán vượt quá 30% nợ phải trả.

FLEX là token gốc của sàn giao dịch Coinflex, có liên quan chặt chẽ với nền tảng OPNX vì những người sáng lập Mark Lamb và Sudhu Arumugam cũng tham gia ra mắt OPNX.

Coinflex đã đình chỉ tất cả các hoạt động rút tiền vào tháng 6 năm 2022, với việc Giám đốc điều hành trích dẫn các điều kiện thị trường khắc nghiệt và “tiếp tục không chắc chắn liên quan đến đối tác”. Sàn giao dịch đã đệ đơn xin tái cơ cấu lên tòa án Seychelles khi họ tìm cách thu hồi khoản lỗ 84 triệu USD từ một khách hàng cá nhân lớn. Coinflex dự kiến ​​sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 31 tháng 10 năm 2023, khuyến cáo khách hàng của mình rút toàn bộ tiền khỏi nền tảng trước ngày ngừng hoạt động.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét